HLV Alfred Riedl: VFF nên giữ HLV Nguyễn Hữu Thắng

23:03 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời chia sẻ của thuyền trưởng sinh năm 1949 trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đội khách là những người vươn lên dẫn trước sau pha phản lưới của Đình Đồng. ĐT Việt Nam dù đã bị mất người nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thi đấu kiên cường để dẫn lại với tỷ số 2-1.

Kết quả này buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ. Thi đấu thiếu người, cộng thể lực giảm sút nên tuyển Việt Nam nhận thêm 1 bàn thua. Kết quả hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại, Indonesia giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

IMG_3176

 Ông thầy người Áo chia sẻ thất bại của ĐT Việt Nam với cậu học trò Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Alfred Riedl đã có những chia sẻ về trận đấu này. Ngay đầu cuộc phỏng vấn, HLV Alfred Riedl cho rằng: “Chúng tôi không chiến thắng vì may mắn, chúng tôi đã chiến đấu hết mình để có tấm vé vào chung kết, đây là thành quả của cả tập thể, tôi hài lòng với kết quả trận đấu này.

Trước câu hỏi, ông đánh giá thế nào về sức mạnh ĐT Việt Nam ở hai trận giao hữu và hai trận bán kết AFF Cup 2016, HLV Alfred Riedl nhận định: “Đội tuyển Việt Nam hôm nay thi đấu mạnh mẽ hơn nhưng các bạn không thực sự may mắn. Khi chúng tôi ghi bàn, các bạn đã tràn lên rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng họ lại giữ được tinh thần.

Tôi hy vọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ giữ chiếc ghế HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông ấy đã làm việc rất tốt. ĐT Việt Nam là tập thể mạnh mẽ, chắc chắn các bạn còn tiến xa nếu người dẫn dắt đội bóng là HLV Hữu Thắng.”

Thanh Chương - Đình Viên -Thể thao Việt Nam | 22:00 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục