HLV Alfred Riedl đánh giá thế nào về ĐT Việt Nam?

22:01 Thứ năm 03/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi có kết quả bốc thăm, HLV Alfred Riedl đã có những đánh giá sơ bộ về cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam và những đội tuyển khác tại AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, chiếc thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá tương đối nhẹ ký khi chỉ gồm Lào, Campuchia, Malaysia và Myanmar. Trong khi đó, “đại kình địch” ĐT Thái Lan nằm ở bảng B khó khăn hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 HLV Alfred Riedl cho rằng ĐT Việt Nam là ứng cử viên số 1 ở bảng A.

Tuy nhiên theo HLV Alfred Riedl, ĐT Thái Lan vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Ông nói: "Tôi đánh giá bảng A của đội tuyển Việt Nam dễ dàng hơn bảng B, bảng đấu có thể nói là tử thần. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn mạnh nhất và họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng nhận xét thầy trò HLV Park Hang-seo đang là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng A, bởi trong đội hình có rất nhiều cầu thủ trẻ thuộc lứa U23 Việt Nam: “Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 và chắc chắn được đánh giá cao nhất tại bảng A. Tôi vẫn đang chờ đợi xem có bao nhiêu cầu thủ thuộc lứa U23 được ông Park Hang-seo chọn vào danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018 nhưng bóng đá Việt Nam luôn có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và đó là cơ sở tạo nên thành công tại những giải đấu lớn".

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đang rất được kỳ vọng tại AFF Cup.

Ở bảng A, ĐT Malaysia được coi là đối thủ nhiều duyên nợ với đội tuyển Việt Nam và cũng là ứng cử viên cho một trong hai tấm vé tại bảng đấu này vào chơi tại vòng bán kết AFF Cup 2018. Dù vậy, HLV trưởng Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra rất thận trọng trước đoàn quân HLV Park Hang-seo: "Với tư cách HLV trưởng, tôi nghĩ rằng Malaysia chỉ là đội chiếu dưới ở bảng A. Đội tuyển đang trong giai đoạn chuyển giao từ HLV cho đến các cầu thủ. Những chàng trai này cần thêm trải nghiệm."

ĐT Việt Nam có quãng thời gian gần 1 tháng để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu 3 trận giao hữu trước khi bước vào giải đấu này.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục