HLV Alain Fiard nói gì vụ Công Vinh mời Miura, Hữu Thắng?

20:58 Thứ bảy 21/10/2017

“Tôi không quan tâm đến việc đội bóng có nhắm ai để thay thế tôi hay không,” đó là câu trả lời của HLV Alain Antoine sau khi được phóng viên đề cập đến vấn đề thay thế nhân sự của TP.HCM.

 - Bóng Đá

HLV HLV Alain Antoine Fiard khẳng định mình không quan tâm đến việc đội bóng có nhắm ai để thay thế chiếc ghế HLV ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Đức Anh. 

TP.HCM không thể tận dụng lợi thế được chơi trên sân nhà khi để B.Bình Dương cầm hòa với tỉ số 1-1 tại vòng 22 V-League 2017, dù cho Da Sylva đã mở điểm trước cho đội bóng mang tên Bác. Đánh giá về trận đấu này, HLV trưởng Alain Fiard khiêm tốn thừa nhận: “Trời mưa, sân trơn, bóng ướt đã ảnh hưởng rất nhiều đến chuyên môn của cả hai đội ngày hôm nay. Rõ ràng với mặt sân xấu như thế này thì rất khó để có thể chơi được thứ bóng đá đẹp.”

Trong những ngày gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin về việc đội bóng TP.HCM sẽ thay thế nhân sự trong Ban Huấn luyện. Cụ thể quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã “nhắm” hai người thầy cũ ở ĐTQG là Nguyễn Hữu Thắng và Toshiya Miura về dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất để thay thế HLV trưởng hiện tại Alain Fiard.

Trả lời về vấn đề này, vị thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Tôi không quan tâm đến việc đội bóng có nhắm ai để thay thế tôi hay không. Chỉ biết mình phải cố gắng làm việc thôi! Sau 1 năm làm việc tại Việt Nam, tôi thấy rất vui. Thật sự năm đầu tiên làm ở đây có nhiều sự khác biệt lớn. Rõ ràng phải một mình sang Việt Nam đã khiến tôi gặp nhiều khó khăn.

Tôi đang cố gắng đem những kinh nghiệm mình có được tại châu Âu để truyền lại cho các cầu thủ. Thật sự khó mà tránh khỏi sự không hài lòng từ quyền Chủ tịch Lê Công Vinh được hay không?”

 - Bóng Đá

Cơn mưa nặng hạt khiến chất lượng chuyên môn giữa TP.HCM và Bình Dương bị ảnh hưởng khá nhiều. Ảnh: Đức Anh. 

Với số điểm 25, TP.HCM gần như chắc chắn trụ hạng tại V-League 2017 và những trận đấu còn lại của đội chủ sân Thống Nhất được xem như “thủ tục”. Một câu hỏi đặt ra liệu sẽ có sự nhường nhịn trong cuộc tiếp đón đội bóng đang “khát điểm” trụ hạng Cần Thơ ở vòng 23.

Tuy nhiên, HLV Alain Fiard vẫn yêu cầu các học trò phải thi đấu hết mình: “Không có sự tính toàn nào ở đây cả. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu những trận còn lại thật tốt để cống hiến cho khán giả. Va đó cũng chính là mục tiêu hiện tại của đội bóng.”

HLV  Alain Antoine Fiard nói gì vụ Công Vinh mời Miura, Hữu Thắng? - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 22 V-League 2017.

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 20:35 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục