HLV Ajax xác nhận, mở đường Chelsea đón "người nhện" châu Phi

13:43 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang muốn mua thủ môn và đối tác dường như đã mở đường

 

Video Onana nói về tương lai

Mùa giải năm ngoái, Ajax là hiện tượng của bóng đá châu Âu. Họ không chỉ giành cú đúp danh hiệu quốc nội mà còn đi đến vòng bán kết Champions League. Dàn sao trẻ tài năng của Ajax và 1 trong số đó có sự xuất sắc nơi thủ thành Andre Onana.

Nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng nên người gác đền đến từ Cameroon đã lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ lớn tại lục địa già. Được biết Chelsea là 1 trong những đại gia muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1996 ở Ajax. Trong bối cảnh Kepa xuống phong độ ở mùa giải năm nay và bị HLV Frank Lampard đẩy lên ghế dự bị, Chelsea càng có lý do xúc tiến việc hỏi mua Onana.

Tương lai của Onana đang là vấn đề rất được quan tâm. Mới đây, kiến trúc sư thành công của Ajax là Erik ten Hag đã có lời phát ngôn liên quan đến cậu học trò:

Ajax head coach Erik ten Hag confirms agreement to let André Onana leave ‘at the right price’ - Bóng Đá

 Onana đang được Chelsea quan tâm.

“Andre là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và tất nhiên là chúng tôi không muốn mất cậu ta. Nhưng sự thật là chúng tôi đã có sự thỏa thuận vào năm ngoái về các bước đội bóng cần thực hiện nếu xuất hiện đội bóng phù hợp chốt mức phí chuyển nhượng hợp lý.”

Mức phí hợp lý theo Ten Hag đề cập có thể là 25 triệu bảng. Đây là số tiền phải chăng dành cho tài năng của Onana và Chelsea dễ dàng đáp ứng.

Lữ Phong | 12:45 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục