HLV Ajax lên tiếng, Real tan mộng sở hữu mục tiêu 55 triệu

08:05 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là hồi kết cho tham vọng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở La Liga vẫn chưa đóng cửa. Đây là cơ hội cho nhiều CLB lớn như Real Madrid hay Barcelona tiếp tục bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình nhằm hướng đến mùa giải mới. Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã có 5 sự bổ sung chất lượng. Trong đó, tiêu biểu bao gồm 3 gương mặt Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Đây cũng là những cái tên mang lại niềm tin rất lớn cho thượng tầng Los Blancos.

Tuy nhiên, BLĐ "nhà trắng" hiểu rõ việc thiếu vắng nhân sự ở những vị trí quan trọng khác có thể khiến Real Madrid trả giá. Chính vì lẽ đó, trong thời gian từ nay cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, Real nhiều khả năng sẽ tiếp tục có những động thái bổ sung nhân sự. Sau khi "mua hụt" Paul Pogba, thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen cũng không có kết quả. Thượng tầng Kền kền trắng dồn mọi tâm huyết để chiêu mộ Donny Van de Beek, tiền vệ trẻ tài năng của CLB Ajax.

Nhiều nguồn tin còn cho rằng cả Real và Ajax đều đạt thỏa thuận chuyển nhượng Van de Beek với mức phí 55 triệu euro. Tuy nhiên, theo Marca, HLV Erik ten Hag của Ajax mới đây tuyên bố trong buổi họp báo rằng, ông nghĩ Donny Van de Beek sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan và chẳng đi đâu cả.

Ajax coach Erik ten Hag has again said that

Van de Beek sẽ ở lại Ajax?

Thông tin này có thể khiến nhiều CĐV Real Madrid lo lắng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 07:20 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục