HLV Ajax đả kích: 'M.U của Mourinho nhàm chán, giết chết bóng đá đẹp'

14:00 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Peter Bosz tỏ ra không phục sau thất bại 0-2 của Ajax trước Manchester United trong trận chung kết Europa League.

Trước một Man United đầy chắc chắn, dàn sao trẻ tài năng của Ajax gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Sergio Romero và đành chấp nhận nhìn đối phương đăng quang chức vô địch Europa League.

HLV Ajax chê M.U của Mourinho nhàm chán, chỉ chơi bóng dài - Bóng Đá

 HLV Ajax không phục.

Sau trận đấu, HLV Peter Bosz khẳng định: "Thật khó để đá pressing bởi Man United chỉ chăm chăm chơi bóng dài và không dám mạo hiểm. Họ khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt. Gần như không có cơ hội rõ ràng nào được tạo ra cả.

Mọi thứ trở nên khó khăn khi chúng tôi bị thủng lưới trong một tình huống kém may mắn. Bàn thua này càng khiến Man United chơi lùi sâu hơn và khó khăn tăng lên gấp bội. Thực tế thì Man United không hề áp đảo chúng tôi. Ajax không đáng thua trước một Man United như thế này.

Trước Man United, đội bóng của tôi thật khác lạ khi không thể chơi thứ bóng đá đẹp, pressing cường độ cao và áp đảo toàn diện như thường thấy. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu sau những gì đã thể hiện ở mùa giải này."

Trận này, Man United chỉ cầm bóng 33% và tung ra 4 cú dứt điểm nhưng đã có được 2 bàn thắng. Rõ ràng, trong một trận chung kết, HLV Jose Mourinho luôn có những tính toán khá thực dụng khi đặt hiệu quả lên hàng đầu.

Video trận Ajax 0-2 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:25 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục