HLV Ai Cập: "Chúng tôi không thể ép Salah tham dự Olympic"

20:58 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnDù Salah đã được lựa chọn vào danh sách sơ bộ của ĐT Olympic Ai Cập, vẫn chưa thể khẳng định anh có đến Nhật Bản vào tháng 7 tới hay không.

Trong thời gian gần đây, câu chuyện về danh sách dự môn bóng đá nam, Olympic 2020 đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất của thể thao Ai Cập. Được chú ý nhất, chắc chắn không gì khác ngoài khả năng siêu sao Mohamed Salah thi đấu ở Tokyo, và những phát biểu mới nhất từ HLV trưởng đội Olympic Ai Cập, ông Shawky Gharib đã hé mở phần nào khả năng này.

"Chúng tôi không thể ép Salah tham gia với chúng tôi", chiến lược gia 60 tuổi nói với Reuters.

"Việc Salah có tham gia cùng ‘The Pharaohs’ hay không hoàn toàn là quyết định của anh ấy, CLB Liverpool của anh ấy và HLV Jurgen Klopp.”

Egypt U23 coach: 'We cannot force Salah to participate in Olympics with us' - Bóng Đá

HLV Shawky Gharib không chắc chắn về khả năng Salah tham dự Olympic.

"Tôi đã chọn anh ấy trong danh sách mở rộng gồm 50 cầu thủ. Danh sách cuối cùng gồm 18 cầu thủ sẽ được gửi đi vào tháng 6 tới."

Theo quy định tại môn bóng đá nam Thế vận hội Olympic, mọi quốc gia đều có thể sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Không loại trừ khả năng Liên đoàn Bóng đá Ai Cập sẽ nỗ lực thuyết phục Salah khoác áo đội tuyển Olympic để tăng khả năng giành huy chương của đội bóng, dù thời điểm diễn ra môn bóng đá nam Olympic 2020 (dự kiến từ ngày 22/7 đến 8/8) có thể trùng với giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Liverpool.

Xem Mohamed Salah và Dejan Lovren so tài bóng bàn:

Ngọc Bách | 20:00 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục