HLV Afghanistan lên tiếng “dọa nạt” ĐT Việt Nam

18:34 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

Chiến thắng thuyết phục trong trận đấu giao hữu mới đây gặp Singapore giúp HLV Otto Pfister đầy tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau, nhưng mọi người tỏ ra rất chuyên nghiệp. Tất cả đều muốn chiến thắng khi ra sân. Kết quả hôm nay là hợp lý khi Afghanistan đã thể hiện lối chơi thuyết phục hơn. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam và hy vọng sẽ mang chiến thắng về cho CĐV nhà, HLV Otto Pfister chia sẻ sau thắng lợi 2-1 trước Singapore.

 - Bóng Đá

Afghanistan vừa có chiến thắng thuyết phục trước Singapore.

Ở trận đấu này, HLV người Đức đã cho các học trò chơi với sơ đồ hiện đại 4-2-3-1 và sử dụng nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Với thể hình vượt trội cùng việc trình diễn một lối chơi hiệu quả giúp Afghanistan dễ dàng hạ gục Những chú sư tử ĐNÁ.

Cần biết, Singapore chưa từng là đối thủ dễ chịu của ĐT Việt Nam, thậm chí có phần nhỉnh hơn với 4 lần lên ngôi vô địch ở khu vực. Vậy nên, chiến thắng thuyết phục của Afghanistan chẳng khác nào lời cảnh báo tới thầy trò HLV Hữu Thắng bởi họ thể hiện sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong việc triệu tập nhân sự và tìm đối thủ giao hữu phù hợp.

Trong thành phần lực lượng của đội bóng đến từ Nam Á có hai cái tên đáng chú ý là hậu vệ Sharif Mukhammad và tiền vệ Mustafa Azadzoy. Mukhammad sinh năm 1990 và đang khoác áo Spartak Naichik ở giải VĐQG Nga trong khi Azadzoy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm của Afghanistan.

 - Bóng Đá

HLV Otto Pfister là ngôi sao sáng nhất của ĐT Afghanistan.

Nhưng ngôi sao sáng nhất phải là HLV lão làng Otto Pfister. Vị thuyền trường người Đức năm nay 79 tuổi, từng dẫn dắt rất nhiều ĐTQG nổi tiếng như Senegal, Ghana, Saudi Arabia, Bờ Biển Ngà, Cameroon… Thành tích nổi bật của ông là cùng Saudi Arabia dự World Cup 1998 và Togo dự World Cup 2006.

Video Afghanistan 2-1 Singapore:

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 18:10 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục