HLV AC Milan: “Vị trí thứ 5 không phải là thất bại”

15:03 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnGennaro Gattuso đã phải lên tiếng sau khi bị hứng chịu quá nhiều lời chỉ trích đến từ các Milanista.

Đã từng có thời điểm, AC Milan leo lên tới vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sau thất bại ở trận Derby della Madonnina, Rossoneri đã sa sút đến khó hiểu. Trong 6 trận đấu tiếp theo tại Serie A, Romagnoli cùng các đồng đội chỉ dành được duy nhất 1 chiến thắng. Và với thất bại trước Torino, họ đã bị hất văng khỏi tốp 4.

Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 6, kém Atalanta 3 điểm trong khi Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ hạ màn. Bên cạnh sự thua thiệt về điểm số, Rossoneri còn đang gặp tổn thất rất lớn về mặt lực lượng bởi sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Davide Calabria, Lucas Paqueta…Vậy nên không nhiều người tin rằng đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ có thể kết thúc mùa giải với tấm vé quay trở lại đấu trường UEFA Champions League.

HLV AC Milan: “Vị trí thứ 5 không phải là thất bại” - Bóng Đá

 HLV Gennaro Gattuso vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của AC Milan.

Tuy nhiên, HLV Gennaro Gattuso vẫn đang cảm thấy rất lạc quan. Theo ông, AC Milan đã có 1 mùa giải ấn tượng dù cho chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Frosinone, vị chiến lược gia 41 tuổi cho biết:

Vị trí thứ 5 hoàn toàn không phải là thất bại với AC Milan. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Trong vòng 2 tháng, chúng tôi đã có thể tự quyết định số phận nhưng lại đánh rơi rất nhiều điểm đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa là Rossoneri đã chơi không tốt.”

Trong quá khứ, AC Milan từng là 1 thế lực của bóng đá châu Âu với 7 lần vô địch UEFA Champions League. Tuy nhiên, lần gần nhất họ được hít thở bầu không khí tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cách đây đã 6 năm. Hiện tại, Rossoneri vẫn đang nỗ lực để quay lại thời kì hoàng kim.

Faro | 14:15 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục