HLV 76ers vẫn chưa chắc chắn về tình trạng của Markelle Fultz

15:14 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước sự vui mừng của các CĐV Philadelphia 76ers về sự trở lại sau chấn thương của Markelle Fultz, HLV Brett Brown đã chia sẻ với NHM.

Hồi cuối tháng 10, các CĐV của 76ers đã nhận hung tin khi Pick 1 của đội bóng ở kỳ Draft 2017 – Markelle Fultz đã gặp phải chấn thương vai nghiêm trọng. Các kết quả chuẩn đón ban đầu cho thấy, Fultz sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 3 tuần.

cbj0uvjtitf1a05rlcuw.v1

 Markelle Fultz sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương đã chính thức trở lại.

Thế nhưng, phải đến ngày hôm nay, BLĐ 76ers mới phát ra thông báo Fultz đã chính thức hồi phục chấn thương để quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây rõ ràng là một thông tin vui đối với các CĐV cũng như toàn thể đội bóng 76ers. Thế nhưng, đó chỉ là khía cạnh Fultz đã bình phục chấn thương nặng. Và vấn đề sẽ nằm ở chỗ, khi trở lại Fultz sẽ chơi ra sao?

Đích thân HLV Brett Browns của 76ers đã lên tiếng cho biết, các CĐV của đội bóng hãy bình tĩnh vì Fultz chỉ mới bình phục chấn thương: “Cậu ấy không trải qua nhiều bài tập trong một quãng thời gian dài và chỉ mới trở lại. Đến thời điểm này tôi vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ bố trí Fultz ra sân trong đội hình, HLV Brown chia sẻ.

la-sp-lakers-kuzma-simmons-20171206

 Với việc đang có được phong độ tốt, Ben Simmons vẫn là số 1 ở vị tró Point Guard.

Fultz là cầu thủ chơi sở trường ở vị trí Point Guard. Thế nhưng, trong đội hình của 76ers ở thời điểm hiện tại, Simmons hiện đang là cái tên bất khả xâm phạm ở vị trí này và đã có những đóng góp cực kỳ lớn với trung bình 18 điểm, 9.3 rebounds và 7.1. Chưa biết toan tính cụ thể của HLV Brown sẽ như thế nào, nhưng với việc chỉ mới trở lại, nhiều khả năng Fultz sẽ là người đóng vai trò dự bị cho Simmons.

Trận đấu ra mắt NBA của Markelle Fultz:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:50 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục