HLV 76ers bối rối khi nói về Markelle Fultz

19:31 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Philadelphia Inquirer, HLV Brett Brown cho biết đến bây giờ ông vẫn chưa thể biết đến khi nào cậu học trò của mình mới có thể ra sân.

Markelle Fultz là Pick 1 của kỳ NBA Draft năm nay, do đó tân binh này đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía các CĐV Philadelphia 76ers. Thế nhưng, sau những trận đấu đầu tiên chơi tương đối tốt, Fultz đã gặp phải chấn thương tương vai rất nghiêm trọng.

fultz2.jpg.size-custom-crop.1086x0

 Markelle Fultz vẫn chưa thể ra sân sau chấn thương.

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, Fultz đã gần như hồi phục ở điểm thời cách đây hơn 2 tuần. Tuy vậy, cho đến tận thời điểm này, các CĐV vẫn chưa thể chứng kiến được những bước chạy của tân binh 20 tuổi trên sàn đấu.

Trong buổi chia sẻ mới đây với tờ Philadelphia Inquirer, đích thân HLV Brett Brown đã cập nhật tình hình chấn thương của Fultz: “Thời điểm gần đây, Fultz có một bước tiến lớn trong quá trình hồi phục khi cậu ấy được tham gia tập luyện cùng toàn đội trong mỗi trận đấu. Tuy vậy, khi mọi người đặt ra câu hỏi liệu khi nào Fultz mới có thể trở lại. Thành thật mà nói tôi còn chưa rõ được điều đó.”, HLV Brett Brown chia sẻ.

usa_today_10338307.0

 76ers rất cần tân binh 20 tuổi ở giai đoạn này.

Sau quãng thời gian chơi khá tốt hồi đầu mùa, 76ers hiện đã rơi tận xuống vị trí thứ 10 trên BXH miền Đông với thành tích 15-18. Chính vì thế, HLV Brett Brown chắc chắn sẽ rất cần đến sự góp mặt của Markelle Fultz nhằm nuôi hi vọng chen chân vào nhóm dự Play-off.

Trận đấu ra mắt NBA của Markelle Fultz:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục