Hleb: Sự nghiệp của tôi đã bị chôn vùi ở Nou Camp

13:45 Thứ ba 17/01/2012

Aliaksandr Hleb vừa bóng gió bày tỏ sự hối tiếc vì đã rời Arsenal gia nhập Barcelona.

Aliaksandr Hleb từng chứng tỏ là 1 trong những tiền vệ hàng đầu thế giới trong màu áo Arsenal. Thế nhưng kể từ khi rời Emirates chuyển đến Barcelona vào năm 2008, tiền vệ người Belarus đã không còn là chính mình.

Có thể nói quyết định đến Barcelona là một bước lùi rất lớn trong sự nghiệp của Hleb. Ở Nou Camp, tiền vệ từng 6 lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc Belarus chỉ trụ được 1 mùa sau đó bị đẩy đến Stuttgart, Birmingham và mới nhất là Wolfsburg theo dạng cho mượn.

Sau khi không gây được ấn tượng với Wolfsburg, Hleb vừa trở lại Barca. HĐ của cựu ngôi sao Arsenal với Nou Camp còn thời hạn đến Hè 2012. Barca sẵn sàng giải phóng cho Hleb. Thế nhưng chưa đội bóng nào chịu rước tiền vệ 30 tuổi.

Trước cảnh “đời thừa” ở Nou Camp, Hleb tỏ ra tiếc nuối thời kì vàng son của mình.

“Nói thật. Tôi đã vứt đi thời kì đỉnh cao nhất sự nghiệp của mình (rời Arsenal sang Barca). Tôi không trách ai vì điều đó cả. Đó là lỗi của tôi.

Tôi rất thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên. Tôi muốn được ra sân thường xuyên nhưng không được. Tôi rất giận vì điều đó. Tôi đang nỗ lực tập luyện để được một đội bóng nào đó để ý đến mình”.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục