Hisamitsu Springs: Thách thức cực lớn cho Ngân hàng Công thương

11:39 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnHôm nay Ngân hàng Công thương sẽ bước vào cuộc "thử lửa" đáng chờ đợi với CLB Hitsamitsu Springs ở giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2017.

 Không có sự phục vụ của cây chuyền hai Hà Thị Hoa, lối chơi của Ngân hàng Công thương mất đi sự ổn định vốn có, khác xa với những gì họ đã từng trình diễn ở vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2016 và đặc biệt là khi giàng chức vô địch cúp Hùng Vương 2017 hồi tháng 4 vừa qua.

Với lực lượng chưa phải mạnh nhất, cộng thêm việc mất nhiều thời gian để di chuyển đến Kazakhstan, các cô gái Ngân hàng Công thương phần nào mất sức và uể oải do lệch múi giờ. Ở hai trận đầu tiên, Ngân hàng Công thương thua 0-3 trước Thiên Tân (Trung Quốc) và thắng 3-1 trước đại diện của bóng chuyền nữ Philippines - CLB Rebisco-PSL.

truc-tiep-clb-chau-a-16h30-ngan-hang-cong-thuong-tianjin1495686919

 Ngân hàng Công thương chạm trán ứng viên vô địch Hitsamitsu. Ảnh: Internet.

Ngân hàng Công thương hiện đang đứng thứ 3 bảng B nhưng cơ hội để đội bóng Việt Nam vươn lên top 2 bảng này là không dễ. Đối thủ ở lượt trận cuối vòng bảng của Ngân hàng Công thương sẽ là đại diện của bóng chuyền Nhật Bản - CLB Hitsamitsu Springs.

Hitsamitsu được xem là đội bóng giàu truyền thống, bắt đầu xuất hiện ở giải VĐQG Nhật Bản kể từ năm 1981, đồng thời đã 4 lần giành chức VĐQG Nhật Bản. Trong 4 mùa giải gần nhất Hitsamitsu luôn nằm trong top 3 đội bóng nữ mạnh nhất Nhật Bản.

Dù chỉ mang theo một đội hình phụ với nhiều gương mặt trẻ nhưng Hitsamitsu đã sớm chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Rebisco-PSL 3-0, rồi hôm qua họ tiếp tục màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua Thiên Tân với tỷ số 3-1. Không có chiều cao nổi trội nhưng Hitsamitsu sở hữu lối chơi cơ động, tốc độ đặc trưng của Nhật Bản và những mảng miếng phối hợp vô cùng khó để đối thủ bám chắn.

Chạm trán Hitsamitsu có thể nói là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân hay Lê Thanh Thúy có cuộc thử lửa cần thiết cho mình. Cơ hội thắng của Ngân hàng Công thương là không cao ở trận này, nhưng chúng ta có quyền hy vọng vào một lối chơi nhịp nhàng, khởi sắc hơn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục