Hình hài Man Utd sẽ như thế nào sau 2 mùa bóng tới?

19:06 Thứ năm 20/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang lên kế hoạch dài hạn cho Man Utd.

Man Utd vừa trải qua một mùa bóng thất bát khi không giành một danh hiệu nào và mất luôn suất dự Champions League. Họ cần phải có cuộc cải tổ toàn diện để trở lại nơi mà mình thuộc về. Nhưng ai cũng hiểu rằng, HLV Solskjaer không thể thay đổi mọi thứ trong 1 kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này.

How Manchester United could line up in two seasons - Bóng Đá

 James Maddison sẽ là hạt nhân của Quỷ đỏ.

Chính vị chiến lược gia người Na Uy đã thừa nhận: "Tôi đã có rất nhiều cuộc nói chuyện thẳng thắn và trung thực với lãnh đạo CLB. Chúng tôi biết United đang ở đâu và đang ở rất xa vị trí mà chúng tôi mong muốn".

Daniel James là tân binh duy nhất của Man Utd cho đến thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với Crystal Palace để sở hữu Aaron Wan-Bissaka, trong khi những Harry Maguire, Issa Diop, Declan Rice, Youri Tielemans và James Maddison tiếp tục được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford.

Ngược lại, Man Utd đã chia tay Ander Herrera và Antonio Valencia. Romelu Lukaku đang chờ một cuộc gọi từ Inter Milan còn Paul Pogba đã ngỏ ý ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Tương lai của David de Gea, Alexis Sanchez, Matteo Darmian và Marcos Rojo cũng không được đảm bảo.

Sau tất cả, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi trong 2 mùa bóng tới.

Hình hài Man Utd sẽ như thế nào sau 2 mùa bóng tới? - Bóng Đá

 HLV Solskjaer phải đau đầu trong cuộc tái thiết Man Utd.

Đầu tiên là vị trí thủ môn. Dean Henderson đang cho thấy một tương lai tươi sáng sau màn trình diễn ấn tượng ở Sheffield United cùng đội trẻ Anh 12 tháng qua và khiến HLV Solskjaer có thể an tâm phần nào nếu để De Gea ra đi.

Nơi hàng thủ, Man Utd đang ưu tiên bổ sung hậu vệ phải dù Diogo Dalot đã có mùa bóng ra mắt đầy hứa hẹn. Wan-Bissaka vẫn là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Ở vị trí trung vệ, Maguire là cái tên rộng đường đến Old Trafford nhất dù Leicester đang ra sức 'hét giá' cầu thủ người Anh.

Hàng công trẻ, khỏe, chất lượng của đội nhà có thể khiến HLV Solskjaer hài lòng. Còn ở tuyến giữa, Declan Rice, Youri Tielemans và James Maddison hoàn toàn có thể được Man Utd chiêu mộ nếu Paul Pogba ra đi.

Và đừng quên, ở lò đạo tạo trẻ Quỷ đỏ đang có hàng loạt 'ngọc thô' sáng giá chờ mài giũa, như Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong, Lee O'Connor hay James Garner.

Dự đoán đội hình Man Utd mùa 2020-21:

How Manchester United could line up in two seasons - Bóng Đá

 Một đội hình mạnh mẽ, cân bằng, và đầy hứa hẹn của Man Utd.

Dự bị: Romero; Dalot, Tuanzebe, Fred, Garner, Martial, Greenwood

Minh Tuấn | 18:12 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục