Hình ảnh mới nhất về võ sĩ bị lên gối nứt hộp sọ

23:31 Chủ nhật 31/07/2016

Cyborg Santos hiện tại đã ổn hơn trước. Anh còn muốn trở lại võ đài sau... 3 tháng nữa.

Cách đây 2 tuần, trong trận đấu võ thuật tổng hợp (MMA) thuộc khuôn khổ Bellator 158 tổ chức tại nhà thi đấu London O2 Arena, võ sĩ Evangelista "Cyborg" Santos bị đồng nghiệp Micheal Venom bật nhảy thúc đầu gối cực mạnh vào trán. Đây là đòn đánh đặc trưng của Muay Thái. MMA vốn là loại hình thi đấu tổng hợp đòn đánh của nhiều môn võ. Ảnh: Internet.
Trận đấu lập tức kết thúc và Cyborg Santos được đưa ngay vào bệnh viện. Khác với tất cả những loại hình võ thuật trên thế giới, các trận đấu MMA chỉ được dừng lại khi trọng tài thấy một trong hai võ sĩ gặp nguy hiểm về tính mạng hoặc có người xin bỏ cuộc. Thậm chí, khi đối phương đã ngã gục vì dính đòn nặng, người kia vẫn tiếp tục lao vào bồi thêm để đảm bảo đối thủ không thể dậy được. Ảnh: Internet.
Theo bức ảnh mà vợ cũ Cyborg đăng tải trên Instagram của cô, trán của võ sĩ này lõm xuống, hình 3D cho thấy sự hiện diện của những vết nứt dài trên hộp sọ. Ảnh: Internet.
Đến cách đây hai ngày, sau khi trải qua ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng tại một bệnh viện ở Houston (Mỹ), Cyborg đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của anh. Có thể thấy phần trán Cyborg đã phẳng trở lại. Ảnh: Internet.
Và đây chính là phương pháp: những chiếc nẹp chuyên dụng được ghim lên hộp sọ của võ sĩ người Brazil. Ảnh: Internet.
Vết mổ xẻ ngang đỉnh đầu. Ảnh: Internet.
Và kéo dài đến tận mang tai. Santos nói: "Cảm ơn Chúa đã dẫn đường cho mọi việc diễn ra tốt đẹp. Sau ca mổ, bệnh viện sẽ cung cấp chi tiết tình trạng của tôi cho phía BTC sự kiện Bellator." Vợ cũ cho biết Santos có ý định trở lại võ đài sau... 3 tháng. Ảnh: Internet.

Video clip cú lên gối khiến Cyborg Santos nứt hộp sọ cùng pha ăn mừng pokemon của Micheal Venom:

Anh Dũng | 18:52 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục