Hình ảnh hài hước nhất ở trận Liverpool gặp Midtjylland

15:55 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Mikael Anderson đã thu hút sự chú ý bởi hình ảnh ngoài đường biên.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận đấu được đánh giá là nhẹ nhàng nhất vòng bảng Champions League, tiếp đón đối thủ Midtjylland trên sân nhà. Không ngoài dự đoán, The Reds là bên kiểm soát thế trận và giành chiến thắng 2-0. Dù bại trận, một cầu thủ bên phía đội khách đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi một tình huống ngoài đường biên.

Phút thứ 66, Midtjylland cho cầu thủ chạy cánh Awer Mabil rời sân, thay bằng cầu thủ 22 tuổi Mikael Anderson. Nhận lệnh từ HLV, Mikael khởi động và mặc áo đấu.

Thông thường, mọi người sẽ xỏ tay vào trước rồi chui đầu qua cổ áo, nhưng Mikael không làm như vậy. Anh tròng áo vào cổ, kéo áo đấu xuống rồi mới cùng lúc xỏ 2 tay ra. Khoảnh khắc ngắn ngoài đường biên này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

(Video) Funny moment Midtjylland player seemingly forgets how to put a shirt on - Bóng Đá

 Hành động của Mikael khiến khán giả bật cười.

Midtjylland được đánh giá là đội "lót đường" ở bảng đấu này, ngoài Liverpool, họ phải đối đầu với Atalanta và Ajax Amsterdam, những đội thể hiện nổi bật ở Champions League. Dù vậy ở trận đấu trên sân Anfield, Midtjylland vẫn được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao.

Đội bóng Đan Mạch đang xếp chót bảng D với 2 trận thua trắng. Liverpool dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn, Atalanta đứng thứ 2 với 4 điểm, Ajax đứng thứ 3 với 1 điểm.

Nhìn lại mùa giải 2019/2020 tuyệt vời của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:57 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục