Hình ảnh gây đau đớn với NHM Arsenal

01:48 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChán nản là cảm giác của tất cả các cổ động viên Arsenal sau khi họ phải chứng kiến đội nhà thua thảm trước Manchester City tại Emirates.

Trận cầu muộn nhất ngày chủ nhật (vòng 17 giải Ngoại hạng Anh mùa này) vừa kết thúc với phần thắng 3-0 dành cho các nhà đương kim vô địch. Trên thực tế, Kevin de Bruyne cùng các đồng đội đã "chốt hạ" cuộc đụng độ đáng chú ý ở phía bắc London ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên và chơi thảnh thơi sau giờ nghỉ.

45 phút còn lại không có nhiều tình huống đáng chú ý vì Man City chủ động chơi chậm hơn, trong khi Arsenal bất lực với những ý tưởng ngớ ngẩn của họ trên hàng tấn công. Cho đến phút 80, các ống kính máy quay đã chiếu lên khán đài sân Emirates và cho thấy một hình ảnh vô cùng buồn bã.

Theo đó, người hâm mộ Pháo thủ đang lũ lượt tìm đến cửa ra vào để không còn phải ngồi lại hàng ghế chứng kiến các cầu thủ con cưng thi đấu thêm nữa. Các học trò của huấn luyện viên Freddie Ljungberg đơn giản là quá tệ và họ cần phải xin lỗi tới các cổ động viên nếu không muốn bị quay lưng.

Hình ảnh gây đau đớn với NHM Arsenal - Bóng Đá

Hình ảnh gây đau đớn với NHM Arsenal

Ở trận đấu cuối cùng dưới triều đại của huấn luyện viên Unai Emery (gặp Eintracht Frankfurt tại Europa League) hôm 29/11, thậm chí NHM Pháo thủ đã để các khán đài trống trải một cách khó tin. Những hình ảnh được chụp lại đã chứng tỏ niềm tin từ họ dành cho Arsenal là không còn nhiều.

Rising star: Bukayo Saka

Trung Quân | 01:35 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục