Hình ảnh gây chú ý mạnh của Erling Haaland sau chấn thương

12:19 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa thực hiện một động thái gây chú ý với người hâm mộ.

 

Video Haaland tập luyện trước trận gặp Club Brugge

Trong trận hòa 1-1 trước Lazio tại Champions League mới đây, Borussia Dortmund không sử dụng Erling Haaland. Điều đó khiến NHM bất ngờ bởi tiền đạo người Na Uy chính là chân sút chủ lực tại câu lạc bộ. Trong bối cảnh Die Borussen cần điểm để vượt qua vòng bảng, Haaland phải ra sân giúp đội nhà hoàn thành nhiệm vụ.

Điều đó không xảy ra và sau trận, á quân Bundesliga xác nhận số 9 của đội bóng gặp chấn thương gân kheo. Được biết, tài năng sinh năm 2000 sẽ ngồi ngoài đến hết tháng 12. Đây là thử thách lớn dành cho Dortmund trong giai đoạn sắp tới. 

Đích thân HLV Lucien Favre từng tiết lộ chấn thương của cậu học trò nghiêm trọng hơn dự kiến. Những ai yêu mến Dortmund sẽ có lý do lo lắng về trụ cột. Để trấn an NHM, Haaland đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau chấn thương.

Erling Haaland vows he will be 'back soon' - Bóng Đá

 Haaland cập nhật hình ảnh khỏe mạnh trên Instagram.

Theo đó, anh đăng tải hình ảnh bản thân trong trạng thái vô cùng khỏe mạnh kèm dòng chữ "Tôi đã nói chuyện với các bác sỹ, tin tốt đây. Tôi sẽ trở lại sớm thôi." Động thái của Haaland sẽ khiến NHM cảm thấy phần nào yên tâm về tình trạng của tiền đạo người Na Uy.

Mùa giải năm nay, Haaland đã ghi 17 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường. Con số cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của chân sút 20 tuổi tại Signal Iduna Park.

Lữ Phong | 10:45 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục