Hình ảnh ĐT Futsal Việt Nam quật ngã CLB UMA của TBN

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Hòa 2-2 với thế cửa trên nhưng ĐT Futsal Việt Nam phải chờ đến loạt sút luân lưu mới quyết định được chiến thắng trước CLB UMA của Tây Ban Nha.

Sau trận thua 1-4 trước ĐT Futsal Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 gặp CLB UMA tại Malaga. Trận đấu diễn ra lúc lúc 19g00 ngày 23/8, tức 12 giờ đêm ngày 24/8 giờ Việt Nam. Ảnh: Quang Thắng.
Với mục tiêu là thử nghiệm chiến thuật, nên HLV Bruno đã có thay đổi cách bố trí nhân sự trên sân khi không sử dụng tiền đạo cắm. Vì thế, ĐT futsal Việt Nam đã giữ bóng được nhiều hơn, mạch lạc hơn trong các pha phối hợp. Ảnh: Quang Thắng.
Thái Huy (số 9) và Trần Văn Vũ là những người ghi bàn cho Việt Nam vào những phút 30 và 32 nhưng đó đều là những bàn gỡ khi bị phía UMA dẫn trước. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau 2-2 và bước vào loạt đá luân lưu. Ảnh: Quang Thắng.
Với 3 loạt sút luân lưu nhưng thủ môn Ngô Đình Thuận cản được 1 quả, cầu thủ UMA sút ra ngoài 1 quả trong khi thủ quân Bảo Quân và Thái Huy đều sút thành công để mang chiến thắng về cho thầy trò ông Bruno. Ảnh: Quang Thắng.
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ futsal Việt Nam. Ảnh: Quang Thắng.
Đội trưởng Bảo Quân nhận quà lưu niệm từ tay đại diện đội chủ nhà. Ảnh: Quang Thắng.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú (trái) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện CLB UMA. Ảnh: Quang Thắng.
Quang Thịnh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục