Higuain vô tình tiết lộ tương lai của Dani Alves

21:22 Thứ bảy 17/06/2017

TinTheThao.com.vnGonzalo Higuain đã đăng tải một thông điệp chia tay gửi đến người đồng đội Dani Alves nhưng nhanh chóng xóa đi sau đó.

Tương lai của Dani Alves tại Juventus đã và đang là một trong những chủ đề được báo giới nhắc đến trong khoảng thời gian gần đây. Sau 1 năm khoác áo Bà đầm già thành Turin, nhiều nguồn tin cho rằng Dani Alves đã sẵn sàng nói lời chia tay sân Juventus Arena ngay trong mùa Hè năm nay.

Higuain vô tình tiết lộ tương lai của Dani Alves - Bóng Đá

 

Thêm vào đó, cũng có thông tin khẳng định Alves muốn ký vào bản hợp đồng dài hạn hơn với nhà đương kim vô địch Serie A, tuy nhiên đội bóng nước Ý lại chưa chuẩn bị sẵn sàng cho ‘tương lai xa’ của hậu vệ người Brazil. Do đó, một lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh hay Trung Quốc rất có thể sẽ là lựa chọn tiếp theo của Dani Alves.

Người đồng đội tại Juve Gonzalo Higuain lại khiến thông tin nói trên trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết khi đăng tải một thông điệp chia tay gửi đến Alves: “Được chơi bóng cùng anh là một niềm vinh dự. Tôi hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến với anh và chúng ta sẽ có cơ hội được chơi bóng cùng nhau trong tương lai gần.” Tuy nhiên, lời nhắn này nhanh chóng được Higuain gỡ xuống, có lẽ bởi chân sút người Argentina nhận ra thông tin này vẫn chưa cả phía cầu thủ lẫn đội bóng đưa ra trước truyền thông.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục