Higuain tới thì cũng chẳng cứu được Chelsea

10:02 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của trang GOAL, việc Gonzalo Higuain đến Chelsea vào thời điểm này cũng chẳng thể giúp ích được nhiều cho đội bóng thành London.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League đêm qua, Chelsea đã thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho cuộc đua vào top 4 năm nay đó là Arsenal. Việc phải nhận trận thua 0-2 lần này đã khiến The Blues chỉ còn hơn kình địch cùng thành phố đúng 3 điểm.

Higuain tới thì cũng chẳng cứu được Chelsea - Bóng Đá

 Vấn đề của Chelsea không chỉ là thiếu đi một tiền đạo giỏi.

Đây là một trận đấu mà hàng công của Chelsea đã chơi rất tệ và gần như không thể tạo được chút sức ép nào về phía khung thành của Arsenal, dù thực tế hàng thủ của Pháo Thủ được đánh giá là một trong những hàng thủ kém nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại.

Để giải quyết bài toán trên hàng công, Chelsea đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Gonzalo Higuain. Tuy nhiên theo GOAL, thì sự có mặt của tiền đạo người Argentina cũng chẳng thể giúp ích gì nhiều cho The Blues lúc này.

Cụ thể lối chơi của Chelsea đang dần bị bắt bài và không thể có được một cầu thủ đủ khả năng tạo đột biến từ giữ sân. Theo thống kê, đoàn quân của HLV Sarri chỉ chạm bóng được 44 lần bên phần sân của Arsenal, và chỉ có trận đấu trước Newcastle vào tháng 08 là có thành tích tốt hơn trong mùa này.

Rõ ràng vấn đề của The Blues vào thời điểm này không chỉ là thiếu đi một tiền đạo giỏi, mà còn là cả một những cầu thủ có khả năng phát động tốt từ tuyến sau.

Video tài năng của Gonzalo Higuain

Kỳ Anh | 09:25 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục