Higuain nguyện gắn bó với Real

18:07 Chủ nhật 01/01/2012

Đại diện của chân sút Gonzalo Higuain xác nhận, thân chủ ông không có ý định ra đi mà mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Thời gian trước kỳ nghỉ Đông, Higuain chỉ là lựa chọn thứ 2 trên hàng công của Real sau Karim Benzema. Điều này khiến cho Higuain không hài lòng và dù hợp đồng hiện tại giữa anh với đội bóng Hoàng gia còn thời hạn tới năm 2016.

Gonzalo Higuain quyết ở lại

Biết rõ hoàn cảnh của Higuain, Juventus và Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa anh rời khỏi Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, đại diện Jorge Higuain của chân sút người Argentina phủ nhận mọi tin đồn, thân chủ ông sẽ chia tay Real trong thời gian tới.

"Tại Real Madrid, không ai nói về việc sẽ bán Gonzalo Higuain và thân chủ tôi cũng không có ý định rời khỏi nơi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2016", Jorge khẳng định.

"Chelsea và Juventus là hai câu lạc bộ tuyệt vời, là địa chỉ thu hút với bất kỳ ngôi sao nào nhưng lúc này không phải là thời điểm hợp lý để nói về việc chuyển nhượng".

Tính cho hết lượt đi La Liga mùa giải 2011/12, Higuain ghi được 12 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo/15 trận. Anh là chân sút tốt thứ 3 của Real sau Benzema và Cristiano Ronaldo.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục