Higuain mất đến 9 trận đấu cũng chưa làm được 1 điều bằng Giroud

08:48 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud đã khiến "bạn đồng nghiệp" Gonzalo Higuain phải ngỡ ngàng sau trận đấu giữa Chelsea với Dinamo Kiev.

Đụng độ Dinamo Kiev trên sân nhà Stamford Bridge sau khi đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ở lượt đi, Chelsea đã có một trận đấu khá thoải mái trước đại diện Ukraine. Dù vậy, kết thúc 90 phút thi đấu, The Blues vẫn dễ dàng giành chiến thắng 5-0 nhờ cú hat-trick của Olivier Giroud cùng hai bàn thắng của Marcos Alonso và Callum Hudson-Odoi.

Với Giroud, niềm vui càng nhân lên với chân sút người Pháp khi anh đã vượt mặt hai đối thủ đáng gờm, Alexandre Lacazette (Arsenal) và Wissam Ben Yedder (Sevilla) để được HLV Didier Deschamps triệu tập vào danh sách The Blues tham dự các trận đấu tại vòng loại EURO 2020. 

Higuain mất đến 9 trận đấu cũng chưa làm được 1 điều bằng Giroud - Bóng Đá

Giroud chơi ấn tượng khi lập cú hat-trick vào lưới Dinamo Kiev.  

Đáng chú ý, cú hat-trick của ngôi sao 33 tuổi cũng giúp anh có được pha lập công thứ 10 trong màu áo Chelsea mùa này. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh suất đá chính của Giroud ở Stamford Bridge, Gonzalo Higuain mới chỉ có 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân và chân sút người Argentina vẫn chưa có 1 lần lập hat-trick cho The Blues dù liên tục được HLV Maurizio Sarri trọng dụng kể từ ngày đặt chân đến London. 

Phi Yến | 07:09 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục