Higuain khóc lóc khi rời khỏi Real

23:00 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Juventus, Gonzalo Higuain thừa nhận anh đã không giữ được những giọt nước mắt khi rời Real Madrid để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở Italia.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở River Plate, Gonzalo Higuain đã được Real Madrid mua về. Anh có 6 năm thành công tại thủ đô Tây Ban Nha, ghi được hơn 120 bàn thắng.

Higuain khóc lóc khi rời khỏi Real - Bóng Đá

 Higuain khóc lóc khi rời khỏi Real.

Năm 2013, Higuain đã phải rời khỏi Bernabeu để đến Napoli. Và mùa Hè 2016 vừa qua, anh gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A Juventus với số tiền đắt giá.

Higuain chia sẻ: "Bóng đá làm tôi khóc, khi vui lẫn buồn. Tôi đã phải rời khỏi Bernabeu, dĩ nhiên là tôi đã khóc. Khi tôi rời Napoli cũng vậy. Tôi vẫn luôn giữ được tình cảm của mình đối với những nơi tôi khoác áo. Đó là khoảng thời gian rất buồn. Mọi người đều biết tôi yêu Madrid. Nhưng bây giờ, tôi đang thi đấu cho Juventus."

Ngôi sao người Argentina hướng về trận đấu của Juventus với Barcelona tại tứ kết Champions League: "Đó sẽ là trận đấu đặc biệt, bởi vì chúng tôi có thể loại một đối thủ lớn. Chúng tôi đang tràn đầy tự tin.

Nhiều năm qua, Barcelona luôn ở đỉnh cao, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với họ. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình, tin vào chiến thắng bởi chúng tôi sẵn sàng chiến đấu cho đến chết ở cả 2 trận đấu này."

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Gonzalo Higuain trong màu áo Juventus:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 22:14 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục