Higuain bị 'dìm' tơi tả trong tấm hình chụp cùng Messi

21:56 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu Juventus tại vòng bảng Champions League mới đây đã tạo điều kiện để siêu sao của Barcelona gặp mặt những người đồng hương tại ĐTQG Argentina.

Juventus và Barcelona vừa cầm chân nhau 0 bàn thắng tại loạt trận áp chót vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona đã có ít phút gặp gỡ và ‘hàn huyên’ với Gonzalo Higuain cùng Paulo Dybala, những người đồng đội trong màu áo ĐT Argentina.

Higuain bị 'dìm' tơi tả trong tấm hình chụp cùng Messi - Bóng Đá

 

Cảnh hội ngộ của Messi, Dybala và Higuain đã được ống kính máy ảnh bắt gặp. Ngay sau đó, M10 cũng đăng tải tấm ảnh trò chuyện của 3 người lên trang mạng xã hội cá nhân với dòng dẫn: “Cuộc gặp của những ngườ Argentina tại Turin.” Bên cạnh những lời ca ngợi siêu sao sinh năm 1987 là hàng loạt những bình luận hướng tới thân hình có phần hơi ‘mập mạp’ của Higuain, người đứng ngay chính giữa tấm ảnh.

“Higuain có thấy ngại khi đứng đó mà không mặc áo không nhỉ?” một người hâm mộ bình luận. “Hãy khuyên người bạn Higuain của anh bớt bớt đến McDonalds đi,” một cổ động viên khác nhắn gửi đến Messi. “Cái tên mập mạp mà Messi đang nói chuyện cùng là ai thế?” hay “Hiaguin thích chơi trội à? Hay là ống kính máy ảnh cố tình chụp mấy ngấn mỡ nổi bật kia vậy?” là một vài bình luận khác mang sự châm chọc hướng đến chân sút đang khoác áo Juventus.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục