Hiệu ứng domino có thể đẩy Sancho đến Man Utd?

10:43 Thứ tư 05/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVào thời gian tới, TTCN nhiều khả năng sẽ xuất hiện hiệu ứng domino.

 

Video tài năng của Sancho

Mới đây, GĐTT Werder Bremen là Frank Baumann vừa lên tiếng tiết lộ về tương lai của 1 trong những ngôi sao hàng đầu tại Bundesliga, Milot Rashica. Trong màu áo Bremen, Rashica trở thành trụ cột quan trọng khi đóng góp 8 bàn thắng và 7 kiến tạo. Trên Sky, Baumann bày tỏ:

"Đúng là Rashica đang mong chờ một thương vụ chuyển nhượng. Cậu ta và những bên liên quan đang đàm phán và cậu ấy cũng chốt xong thỏa thuận với đội bóng mà bản thân muốn chuyển đến. Vào tuần tới, chúng tôi sẽ cho biết đó là câu lạc bộ nào."

Như vậy, lời khẳng định của GĐTT Bremen cho thấy Rashica đang trên đường rời đội bóng. Điều này dấy lên vài nghi vấn về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1996.

Vấn đề đáng quan tâm nhất nằm ở việc Borussia Dortmund cũng muốn sở hữu chân chạy cánh 24 tuổi. Die Borussen được cho nhắm số 7 của Bremen để thay thế Jadon Sancho. Nếu thương vụ trên diễn ra trót lọt, khả năng Sancho ra đi là điều chẳng mấy bất ngờ.

Milot Rashica 'has an agreement with a club he wants to join', confirms Werder boss - Bóng Đá

 Sancho và Rashica có thể là 2 quân cờ domino trên TTCN.

Vào thời điểm hiện tại, đang xuất hiện hàng loạt thông tin Sancho ở rất gần Manchester United. Nhiều nguồn tin cho thấy cầu thủ người Anh đã chốt xong thỏa thuận cá nhận. Còn về mức phí chuyển nhượng, Man Utd và Dortmund dường như đã bước vào quá trình đàm phán cuối cùng.

Một vụ domino trên TTCN nhiều khả năng xảy ra.

Lữ Phong | 09:45 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục