Hiệu ứng “Dame Time” tiếp tục, siêu phẩm của Lillard sốt không tưởng

19:38 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnDoanh số bán hàng của Adidas đã tăng mạnh sau màn trình diễn phi thường của Damian Lillard trước Oklahoma City Thunder vừa rồi, cụ thể Adidas đã bán được đến 6.000 đôi giày nhờ hiệu ứng “Dame Time” này.

Damian Lillard đã có trận đấu thăng hoa nhất sự nghiệp khi ghi đến 50 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo sau 45 phút thi đấu. Trong đó có cú buzzer-beater quyết định, giúp Portland Trail Blazers giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 118-115. Qua đó hiên ngang tiến vào vòng 2 khi với tổng tỷ số 4-1 chung cuộc.

1

 Khoảnh khắc xuất thần của Lillard đã tạo nên cơn sốt thực sự với những người yêu bóng rổ trên toàn thế giới

Hiệu ứng “Dame Time” của Lillard đã tạo nên một cơn sốt thực sự. Màn trình diễn của anh xuất hiện ở khắp nơi trên mạng xã hội, thậm chí anh còn lọt vào top trend của Twitter với tầng suất dày đặc. Không chỉ Lillard, Adidas cũng hưởng lợi lớn từ màn trình diễn xuất sắc của mình.

Theo Chris Haynes của Yahoo, Adidas đã bán được đến 6.000 đôi giày sneaker Adidas Dame 5s mới nhất của Lillard sau màn trình diễn điên rồ của anh trước Oklahoma City Thunder.

“Như các bạn có thể thấy, khoảnh khắc xuất thần của Lillard ở trận đấu đó đã nâng doanh số bán giày của cậu ấy nâng lên một mức hoàn toàn khác. Mặc dù đợt giảm giá gần đây cũng có tác động phần nào, thế nhưng không thể phủ nhận rằng chính sức hút từ cú buzzer beater đã tạo nên sứt hút khủng khiếp này”, Haynes chia sẻ.

2

Doanh số của Adidas Dame 5s rtăng vọt sau đêm diễn phi thường của Lillard

Ngoài ra Haynes cũng tiết lộ, Adidas dự kiến sẽ có những động thái cụ thể nhằm cảm ơn Lillard vì sự tăng trưởng trong doanh thu bán hàng.

Lillard đã có trung bình 33 điểm, 4,4 rebounds và 6 kiến tạo sau 5 trận đấu đầu tiên của playoff mùa này. Chính phong độ xuất sắc của Lillard đã giúp Blazers vượt qua đối thủ sừng sỏ Thunder ở vòng 1 năm nay. Qua đó chấm dứt chuỗi 10 trận thua liên tiếp kéo dài suốt 3 mùa playoff trước đó.

3

 Lillard đang có phong độ cực cao ở vòng playoff năm nay

Đối thủ của Lillard và các đồng đội ở vòng bán kết miền Tây sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Denver Nuggets và San Antonio Spurs. Cả hai sẽ bước vào trận đấu quyết định tại sân Pepsi Center của Nuggets vào ngày 28/4 sắp đến.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục