Hiếu Hiền đưa vợ con chạy show thời hậu Tết

01:21 Thứ sáu 22/02/2013

Từ ngày mùng 4 Tết, vợ chồng "anh Hiều" trong "Cho một tình yêu" đã đưa bé Hiếu Nhân cùng tham gia chặng đường lưu diễn kéo dài từ Sài Gòn ra tận Hội An - Đà Nẵng.

Vài ngày trước Tết Quý Tỵ, Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật đầu tiên của Hiếu Nhân rất xôm tụ ở Sài Gòn. Rất nhiều bạn bè thân thiết với "anh Hiều" trong giới nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng niềm vui nho nhỏ của gia đình Hiếu Hiền.

Ngay sau đó, bà xã của nam diễn viên có ngoại hình đặc biệt này chia sẻ hai vợ chồng cô chỉ nhận lời diễn quanh TP.HCM để chuẩn bị Tết nhất cho gia đình. Tuy nhiên, tới ngày mùng 4 Tết, họ chính thức "mở hàng" bằng một chuyến lưu diễn dài ngày dọc các tỉnh thành khu vực Nam và Trung Bộ.

Vì đây là cái Tết đầu tiên của bé Hiếu Nhân nên Hiếu Hiền và bà xã không muốn xa con. Sau nhiều ngày suy nghĩ và chuẩn bị, họ quyết định đưa cục cưng cùng "chạy show". Bà ngoại - vốn là người chăm Hiếu Nhân khi bố mẹ bận rộn - cũng tham gia chuyến lưu diễn này để hỗ trợ hai con.

Sau khi mẹ là nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời, Hiếu Hiền từng không ít lần tiết lộ về sự thay đổi trong tính cách cũng như cách nhìn cuộc sống của mình: "Từ khi mẹ mất, tính hài hước của tôi bớt đi. Sự mất mát quá lớn khiến tôi bị trầm cảm. Ban đầu vợ cũng không hiểu, hỏi sao anh ít nói, ít cười thế và nghi ngờ này kia, nhưng rồi khi biết lý do thì càng thương tôi hơn".

Thế nhưng gạt nỗi đau sang một bên, anh lại là người rất khéo chiều vợ và chăm con: "Tôi đi quay ở đâu, vợ cũng đi theo. Chỗ nào gần, vợ ẵm con đi theo luôn. Ăn uống gì vợ đều mang tới tận nơi cho tôi. Tôi nghỉ quay là chạy lại hôn con, nựng con. Ở nhà, vợ chồng thay phiên nhau chăm con. Người này bế con, người kia pha sữa, hay tôi đọc kịch bản, vợ trông con".

Nam diễn viên sinh năm 1977 cũng không giấu diếm ước mơ con trai sẽ nối nghiệp ông bà nội giống bố: "Không phải chỉ riêng nghệ sĩ mà hầu như ai cũng mong con theo nghề của mình trừ những người làm những công việc không đúng với pháp luật. Nếu cháu yêu nghệ thuật, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nhưng tất nhiên cháu được tự do chọn lựa. Hiện tại, mỗi khi nghe nhạc cháu thích lắm nên tôi nghĩ có lẽ trong huyết quản cháu đã có máu nghệ thuật rồi".

Một vài hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hiếu Hiền khi cùng đi lưu diễn:

Theo bạn bè thân thiết, càng lớn, bé Hiều - tên gọi thân mật của con trai Hiếu Hiền - càng giống ba. Từ dáng ngồi đến nụ cười và ánh mắt của cậu nhóc đều gợi cho người đối diện nhớ tới tác phong đặc biệt của anh Bảy trong series truyền hình Cho một tình yêu.
Cũng bởi lý do đó, bà xã của Hiếu Hiền hay bị trêu là "đẻ thuê". Tuy nhiên, khi nhắc tới con trai, Thùy Liên không giấu được niềm hạnh phúc: "Bé có làn da trắng trẻo, bụ bẫm, đôi mắt và nụ cười đẹp. Nhìn con càng lớn càng giống ba nên tôi cũng hơi ghen tỵ".
Hiếu Hiền từng bật mí ngoài ngoại hình, con trai giống hệt anh ở điểm quyết đoán. Khi đã thích gì thì Hiếu Nhân phải tìm mọi cách để đạt cho bằng được cái đó. Nếu bé thích món đồ chơi nào thì sẽ bằng mọi giá lấy cho bằng được. Và khi con đã có món đồ chơi đó sẽ không cần ai phải nằm kề bên cả, mà bé chỉ ôm món đồ chơi đó và tự chơi, đến khi nào buồn ngủ là tự động lăn ra ngủ.
Không lâu sau khi sinh con, vợ chồng Hiếu Hiền cùng "song kiếm hợp bích" đi diễn hài ở nhiều sân khấu. Những khi họ đi xa, bé Hiếu Nhân thường được bà ngoại chăm sóc rất cẩn thận và tỉ mỉ. Ba mẹ cũng thường xuyên gọi điện thoại về ê a nói chuyện để bé không cảm thấy cô đơn hay buồn bã.
Đây là lần đầu tiên Hiếu Nhân được theo ba mẹ đi diễn xa nhà. Trong chuyến đi này, cậu nhóc đã tới cả Cam Ranh rồi ra Đà Nẵng, tới thăm Hội An... Đi xa nhưng bé Hiều rất ngoan. Cậu nhóc không quấy khóc mà luôn cười tươi, thậm chí còn thích làm "mặt xấu" trêu chọc các cô chú cùng đoàn.
Để các con yên tâm diễn xuất, mẹ vợ Hiếu Hiền cũng đi theo chăm sóc, trông nom Hiếu Nhân.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam diễn viên Hiếu Hiền.
Khoảnh khắc Hiếu Nhân âu yếm đánh thức ba vào buổi sáng.
Gia An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục