Hiệp hội HLV giải đấu NBA lên tiếng đòi lại công bằng cho Luke Walton

22:42 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh LaVar Ball ngày càng lộng ngôn, Hiệp hội HLV của NBA đã không thể đứng yên.

Trong những ngày gần đây, cái tên LaVar Ball trở thành “tâm bão” của truyền thông khi một lần nữa ông lên tiếng chỉ trích HLV Luke Walton của Los Angeles Lakers với những lời nói rất khó ưa – mà một trong số đó là phát biểu chê bai Luke Walton vẫn còn quá trẻ (36 tuổi) để có thể dẫn dắt Lakers.

i

 Chủ tịch Hiệp hội HLV NBA lên tiếng đòi lại công bằng cho Luke Walton.

Chứng kiến đồng nghiệp của mình và đồng thời là thành viên trong Hiệp hội HLV giải đấu NBA bị LaVar Ball lăng mạ từ lần này qua lần khác. Chủ tịch Rick Carlisle, người đang là HLV của Dallas Mavericks đã thể hiện sự bất bình. Bên cạnh đó, ông muốn BTC giải đấu NBA hãy thu thẻ phóng viên đối với những người đã đăng tải bài phát biểu của LaVar Ball – mà cụ thể ở đây là tờ ESPN.

“ESPN đã làm lu mờ niềm tin của độc giả đối với các HLV ở giải đấu NBA, đồng thời gây tổn hại đến danh tiếng của người đồng nghiệp Luke Walton. Cậu ấy thực sự không đáng bị những lời chỉ trích như vậy, HLV Rick Carliele – Chủ tịch Hiệp hội HLV NBA phát biểu.

lavar-ball_urbyu861ulf513ylumvkf0yx2

 BLĐ của Lakers đã hết cách với LaVar Ball.

Trong một diễn biến khác, BLĐ đội bóng Los Angeles Lakers đã lên tiếng cho biết sẽ “giả câm, giả điếc” với những phát ngôn của LaVar Ball. Thay vào đó, đội bóng chỉ tập trung vào sự nghiệp của Lonzo Ball tại Lakers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:11 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục