'Hiệp hai trận Bayern - Liverpool là của riêng cậu ấy'

20:19 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã phát cuồng vì màn trình diễn của Virgl van Dijk ở cuộc đụng độ nảy lửa giữa Bayern Munich và Liverpool tại Alianz Arena rạng sáng nay.

Như đã biết, đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã hạ gục nhà vô địch nước Đức ngay tại "hang Hùm" với tỉ số 3-1, bằng các bàn thắng của tiền đạo Sadio Mane (cú đúp) và pha đánh đầu mang phong cách bật nhảy Cristiano Ronaldo đến từ Virgil van Dijk.

'Hiệp hai trận Bayern - Liverpool là của riêng cậu ấy' - Bóng Đá

Van Dijk bật cao hơn tất cả và thậm chí đã chững lại trên không khi đánh đầu. 

Sau trận đấu, huyền thoại Carragher đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao người Hà Lan và cho rằng hiệp hai trận đấu là dành riêng cho cựu trung vệ Southampton. Người đàn ông sinh năm 1978 phát biểu trên Viasport Fotbal: "Vì anh ấy [Van Dijk] mới đến nên đó là một sự ngạc nhiên lớn...

Tôi nghĩ màn trình diễn trong hiệp hai là dành riêng chính người đàn ông này nhưng chắc chắn từ toàn đội cũng chơi rất tuyệt trên sân khách. Tôi chưa bao giờ cảm thấ Bayern sẽ ghi bàn. Và nếu bạn có thể tiếp tục vượt qua thời điểm này thì tôi tin Liverpool sẽ vô địch giải đấu".

Liverpool là một trong số 4 đại diện tại Premier League góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa này, cùng Man Utd, Man City và Tottenham. Sự thất bại của Real Madrid và Bayern Munich cũng có thể giúp The Kop trở thành ứng cử viên hàng đầu bên cạnh Barca và The Citizens.

Vũ Quang Toản | 19:40 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục