Hiệp hai bùng nổ, Peru lội ngược dòng ấn tượng trước Paraguay

09:13 Thứ sáu 11/11/2016

TinTheThao.com.vnMặc dù bị dẫn trước 1-0 ở trong hiệp một, thế nhưng với sự bùng nổ ở hiệp hai, Peru đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng.

Sau tiếng còi khai cuộc, bất ngờ khi đội khách là những người nhập cuộc tốt hơn. Lối đá ban bật nhỏ của Peru tỏ ra rất nhuần nhuyễn, giúp họ kiếm soát thế trận khá tốt.

Tuy nhiên ở phút thứ 10, đội chủ nhà Paraguay bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Santander đi bóng đến cuối biên ngang, một hậu vệ bên phía Peru đã mắc sai lầm khi ép góc sơ hở trong tình huống này, để Santader thoải mái nhả bóng lại tuyến 2 cho Riveros dứt điểm, hạ gục thủ thành Gallese.

3

 

Bị dẫn trước, Peru dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Thế trận lúc này chỉ diễn ra một chiều khi đội khách dồn ép liên tục, có nhiều pha hãm thành rất nguy hiểm. Paraguay sau khi có lợi thế dẫn bàn đã chủ động chơi phòng thủ bên phần sân nhà.

Phút 19, từ một pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái, Yotun băng lên dứt điểm từ đường căng ngược trở ra của đồng đội, tuy nhiên thủ thành Barreto đã xuất sắc bay người đẩy bóng cứu thua. Sự cơ động của Flores bên hành lang cánh trái và sự sáng tạo của Cueva đang là phương án tấn công chủ đạo của Peru. Phút 24, Flores xử lý kỹ thuật loại bỏ được 1 hậu vệ của Paraguay, nhưng cú dứt điểm bằng chân phải sau đó của anh bóng lại đi lên trời.

1

 

Đội khách liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Barreto. Phút 39, một tình huống hỗn loạn trong vòng cấm của Paraguay, bóng đến chân của Tapia, cầu thủ này ra chân rất nhanh ở một góc rất hẹp nhưng một lần nữa lại bị thủ thành Barreto cản phá. Hiệp một kết thúc với lợi thế 1 bàn dành cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Peru có bàn gỡ từ rất sớm. Phút 48, từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, Ramos bật rất cao đánh đầu từ quả tạt của đồng đội trong tư thế không bị ai kèm, thủ thành Barreto đành bất lực trong pha bóng này.

Sau khi bị gỡ hòa, lúc này Paraguay mới bắt đầu tổ chức tấn công, lấy lại thế trận. Trận đấu lúc này diễn ra khá cân bằng. Phút 71, xuất phát từ sai lầm của hậu vệ bên phía đội chủ nhà, Cueva khéo léo loại bỏ 1 cầu thủ Paraguay trước khi căng ngang dọn cỗ cho Flores dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1.

2

 

Tiếp đà hưng phấn, đội khách còn có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Cueva ở phút 79 và bàn phản lưới nhà của Benitez bên phía Paraguay. Một hiệp hai đầy ấn tượng của đội khách, chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho Peru.

Chung cuộc: Paraguay 1-4 Peru

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 08:54 11/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục