Hiệp 2 thiếu thuyết phục, Liverpool bị người cũ Chelsea chê trách

15:28 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn trong nửa sau cuộc đối đầu với Chelsea của Liverpool khó có thể nói là đã làm hài lòng NHM.

Dù cuộc đọ sức tâm điểm của vòng 6 Premier League đã khép lại với chiến thắng thuộc về Liverpool, song không thể phủ nhận rằng Chelsea đã chơi tốt, đặc biệt là trong 30 phút cuối. Càng về cuối trận, các học trò của Frank Lampard càng gây sức ép lớn hơn về khung thành của Adrian, khiến nhiều người thậm chí còn tiếc nuối khi The Blues không thể có thêm 1 bàn gỡ.

Với HLV Jose Mourinho, ông cũng tin rằng các học trò của Jurgen Klopp đã chơi không tốt trong quãng thời gian của hiệp 2, để lộ ra quá nhiều điểm yếu có lợi cho đối thủ.

"Tôi nghĩ rằng họ [Liverpool] đã mạo hiểm một chút với hiệp 2 và nếu Chelsea ghi bàn thứ 2, tôi sẽ nói rằng đó là một kết quả công bằng’’, Mourinho nói trên Sky Sports.

Mourinho: 'In the second half, I think Liverpool stopped to play' - Bóng Đá

Jose Mourinho chê trách Liverpool vì cách chơi của họ ở hiệp 2.

"Trong hiệp 2, tôi nghĩ Liverpool đã dừng thi đấu. Họ đã không có hơn 4 hoặc 5 đường chuyền liên tiếp, và họ để mất bóng rất dễ dàng. Họ không chắc chắn trong phòng ngự, trong khi Mohamed Salah như thể biến mất nên chẳng đóng góp gì nhiều cho phòng ngự.’’

"Marcos Alonso đã tạo ra rất nhiều vấn đề ở phía bên phải của họ, và Chelsea đã có một vài cơ hội để ghi bàn gỡ hòa. Tôi nghĩ là cách Chelsea chơi ở hiệp 2 xứng đáng nhận được thành quả."

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất của các cầu thủ Chelsea trên sân tập trước màn đọ sức với Liverpool:

Ngọc Bách | 14:03 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục