Hiệp 2 mơ ngủ, Napoli suýt trả giá trước Empoli

21:18 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnMột hiệp 2 thi đấu thiếu tập trung suýt chút nữa đã khiến Napoli đánh mất đi chiến thắng của mình trước Empoli.

Với phong độ hoàn toàn trái ngược trong thời gian qua, gần như mọi dự đoán về một chiến thắng đều nghiêng hẳn về phía Napoli trước chuyến làm khách tại Carlo Castellani.

Hiệp 2 mơ ngủ, Napoli suýt trả giá trước Empoli - Bóng Đá

 

Thực tế mọi chuyện cũng đã diễn đúng như những gì mà NHM đã nghĩ, khi đoàn quân của HLV Sarri đã sớm tạo được một thế trận lấn lướt hoàn toàn trước đợi chủ nhà Empoli. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, đội bóng phố Cảng đã dễ dàng có được 3 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Insigne (19' và 38') và Mertens (24').

Có lẽ vì thế trận trên sân quá thuận lợi và dễ dàng, nên không ít cầu thủ bên phía Napoli đã tỏ ra thi đấu chủ quan khi bước vào hiệp 2. Chính vì điều này đã giúp cho các cầu thủ Empoli có cơ hội vùng lên và 2 bàn thắng của El Kaddouri (70') và Maccarone (82') là những điều mà đội chủ nhà xứng đáng được nhận.

Rất may sự chủ quan của Napoli đã không đi quá xa và họ đã bảo toàn thành công được chiến thắng của mình cho đến hết trận. Với thắng lợi 3-2 lần này, đoàn quân của HLV Sarri đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 63 điểm, kém ngôi đầu của Juventus 7 điểm.

Video diễn biến trận đấu

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:50 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục