"Hiện tượng Wimbledon" gây sốc khi ném tiền xu vào trọng tài

10:19 Thứ năm 06/07/2017 | 1

Daniil Medvedev bày tỏ sự hối hận sau hành vi rút ví ném đồng xu về phía trọng tài Mariana Alves trong trận đấu với Bemelmans.

Sau khi tạo nên cú địa chấn ngay vòng 1 Wimbledon với chiến thắng trước Stan Wawrinka, Daniil Medvedev đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trong cuộc chạm trán với Ruben Bemelmans.

Chiến thắng tưởng chừng trong tầm tay khi Medvedev dẫn 2-0 sau 2 set đấu. Thế nhưng, bất ngờ đã diễn ra ở thời điểm sau đó khi thế trận xoay chuyển 180 độ. Theo đó, tay vợt người Bỉ bất ngờ vùng lên và tạo nên cú ngược dòng không tưởng với chiến thắng 6-4, 6-2, 3-6, 2-6, 6-3 sau 5 ván đấu.

Cho rằng trọng tài chính Mariana Alves thiên vị khi nhiều lần đề nghị xem lại tình huống nhưng không được chấp thuận, tay vợt người Nga đã yêu cầu đổi trọng tài ở set quyết định, dĩ nhiên là lời yêu cầu này không được BTC Wimbledon chấp nhận.

Uất ức với trọng tài cộng với việc thua trận, Medvedev đã tìm cách "xả giận". Cụ thể, khi đang dọn dẹp đồ cá nhân rời khỏi sân, tay vợt 21 tuổi này bất ngờ rút ví ra rồi ném đồng xu về phía ghế trọng tài.

Phát biểu về hành vi trút giận lên trọng tài, Medvdev tỏ ra hối hận: "Tôi đã rất thất vọng và làm một điều ngu ngốc. Nó không có ý nghĩa gì cả, tôi xin lỗi vì những gì mình đã làm."

Với việc "giận quá mất khôn", Medvedev nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt từ liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục