Hiện tượng Super Lig nhận được sự quan tâm từ bộ đôi nước Anh

22:16 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa hè còn rất lâu mới trở lại, nhưng các đội bóng Anh đã bắt đầu có những động thái đánh tiếng với mục tiêu của mình.

Tiền vệ Ozan Tufan có thể nói là một trong những cái tên sáng giá nhất đại diện cho bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lúc này. Hiện tại, đang có rất nhiều sự quan tâm tới cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce vào cuối mùa.

Theo Fotospor, Leicester City và Crystal Palace đang là 2 trong số những CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ozan Tufan trong kỳ chuyển nhượng hè. Có thông tin rằng Leicester, Palace và Sevilla đều đang theo dõi sự tiến bộ của Tufan, và họ sẽ cần phải bỏ ra 20 triệu euro (16,98 triệu bảng) – con số mà Fenerbahce yêu cầu cho tiền vệ 24 tuổi.

Leicester and Crystal Palace have reportedly maintained interest in £17m player (Ozan Tufan) - Bóng Đá

Tiền vệ Ozan Tufan nhận được những sự quan tâm từ giải Ngoại hạng Anh.

Theo trang WhoScored, ở mùa giải 2019/20, Tufan đã có 20 lần ra sân tại Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) cho Fenerbahce, ghi 2 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo. Nếu so sánh với thống kê mùa trước - 14 lần ra sân từ đầu và 3 lần vào sân từ ghế dự bị, không kiến tạo hoặc ghi bàn, có thể thấy Tufan đã tiến bộ rất đáng kể.

Cũng liên quan tới giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ Xherdan Shaqiri được cho là đã sẵn sàng chia tay Liverpool vào cuối mùa giải.

Xem HLV Carlo Ancelotti nói về thị trường chuyển nhượng và khả năng Messi tới EPL:

Ngọc Bách | 21:18 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục