'Hiện tượng' Serie A tiến thêm một bước trên đường chinh phục bóng đá Ý

14:53 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnBóng đá Ý thời gian gần đây chào đón sự xuất hiện của một thế lực mới.

Rạng sáng nay, đội U19 của Atalanta vừa đánh bại U19 Fiorentina để lên ngôi vô địch Siêu cúp trẻ Ý với tỷ số 2-1. Cựu thần đồng Liverpool Bobby Duncan ghi bàn cho Fiorentina nhưng không thể giúp đội nhà thoát thua.

Atalanta lift youth Supercoppa - Bóng Đá

 Đội trẻ của Atalanta tiếp tục giành danh hiệu.

Mùa giải trước, Atalanta cũng đã vô địch giải trẻ của Serie A sau 21 năm chờ đợi. Không chỉ vậy, đội một của họ cũng vượt qua hàng loạt ông lớn như Inter Milan, AC Milan, AS Roma, về đích thứ ba ở Serie A và có lần đầu trong lịch sử được tham dự đấu trường Champions League.

Sang đến mùa giải này, đội bóng áo xanh tiếp tục giữ vững được phong độ của mình ở đấu trường quốc nội. Sau 9 vòng đấu, họ đã thắng 6, hòa 2 và 1 thua, đang đứng thứ ba với 20 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm.

Đặc biệt ở trận gặp Udinese cuối tuần mới đây, Atalanta đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng hủy diệt 7-1. Amad Traore, cầu thủ sinh năm 2002, đã ghi bàn ở trận đấu này, sau đó anh trở lại đội U19 và giành cúp trước Fiorentina.

Nói về Atalatan, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici thậm chí cho rằng đội bóng này có thể gây bất ngờ ở Serie A, như cách Leicester City làm được ở nước Anh hơn 3 năm trước. Dù vậy, ở Champions League, Atalanta cho thấy mình đúng là một tân binh khi thua trắng cả 3 trận và đã để thủng lưới 11 bàn.

Manchester City ghi 5 bàn vào lưới Atalanta: 

Hoài Thu | 13:55 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục