'Hiện tượng' Man Utd lại nổ súng, Giggs nói thẳng 1 câu xanh rờn

07:37 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 45 tuổi đã có nhận định rất bất ngờ về cậu học trò của mình.

Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn khi không thể có được thắng lợi trong 3 trận gần nhất tại Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp vấn đề nan giải trên hàng công, nhất là khi Anthony Martial bất ngờ dính chấn thương.

Tuy vậy, mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ với cá nhân tiền vệ Daniel James. Ngôi sao sinh năm 1997 có riêng cho mình 3 pha lập công sau 4 trận ở Ngoại Hạng Anh. Thậm chí, cựu cầu thủ Swansea City còn giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng Tám.

'You know what he’s going to do, but you can’t stop him' - Man Utd star James hailed by Giggs - Bóng Đá

 Daniel James đang có phong độ rất cao.

Vừa qua, anh lại là người ghi bàn duy nhất giúp ĐT Xứ Wales thắng Belarus. Điều này chứng tỏ tân binh của nửa đỏ thành Manchester đang có phong độ vô cùng cao. Chia sẻ về cậu học trò, HLV Ryan Giggs cũng tuyên bố một câu rất tự tin.

"Đó là một câu hỏi khó về pha lập công của cậu ấy, cậu ta đã trải qua vài tháng khó khăn. Bạn có để James nghỉ ngơi không? Có tiếp tục giữ cậu ta trong trạng thái đó không?", huyền thoại của M.U trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

"Cậu ấy muốn thi đấu, tôi chỉ cho James ra sân 50 phút và cậu ta xứng đáng với bàn thắng đó. Đó là một trong những cầu thủ bạn biết cậu ta sẽ làm gì, nhưng không thể ngăn lại được", thuyền trưởng của ĐT Xứ Wales chốt lại. 

Xem những cầu thủ Real Madrid tập trung cùng ĐTQG: 

Giang Nam | 07:25 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục