Hiến tế Coutinho, Barca sẵn sàng đón "siêu hợp đồng" 150 triệu

19:27 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang rất quyết tâm có được chữ ký chất lượng nhằm bổ sung mặt trận tấn công.

Thời gian qua, thông tin chuyển nhượng của Barcelona rất được giới truyền thông quan tâm. Bởi lẽ, đội chủ sân Camp Nou đang vấp phải viễn cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng, khi ngôi sao tấn công Ousmane Dembele phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Bên cạnh đó, Luis Suarez cũng dính chấn thương nặng và sẽ rất khó có thể quay lại thi đấu sớm cùng đoàn quân HLV Quique Setien.

Trước viễn cảnh nêu trên, La Liga đã bật đèn xanh để BLĐ Barcelona chiêu mộ một ngôi sao tấn công mới. Đồng thời, thượng tầng nhà đương kim vô địch giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha cũng mong muốn sở hữu thêm một chân sút giàu tiềm năng, là sự thay thế cho Suarez trong tương lai và chia sẻ gánh nặng cùng Lionel Messi. Rất nhiều cái tên được nêu ra, nhưng Lautaro Martinez là đáng chú ý hàng đầu.

Nhiều nguồn tin cho biết, Barcelona sẵn sàng tất tay để đón Lautaro về Camp Nou. Và theo Tuttosport, thượng tầng Blaugrana hoàn toàn có thể đưa Coutinho vào như một phần thoả thuận hợp đồng, biến tổng giá trị chiêu mộ Lautaro Martinez lên đến 150 triệu euro.

Barcelona could offer Philippe Coutinho as part of a deal for Inter that would see them sign Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barca đang tìm mọi cách để chiêu mộ Lautaro Martinez.

Đây rõ ràng là những động thái cho thấy Barcelona rất khao khát Lautaro Martinez và đang tìm mọi cách đưa ngôi sao này về xứ Catalan. Liệu thượng tầng Blaugrana có chiêu mộ thành công chân sút người Argentina hay không? Hãy chờ xem!

Xem Barca tập sút:

Minh Trí | 18:29 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục