"Hiện tại, Zaha hoàn toàn xứng đáng với mức giá này"

06:51 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu HLV Crystal Palace đã đưa ra một vài nhận định về giá trị của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Wilfried Zaha.

Sau khoảng thời gian dài chật vật trong màu áo Manchester United, giờ đây ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Wilfried Zaha đang dần vươn mình trở thành một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất xứ sở sương mù.

Với tốc độ cùng kỹ thuật tuyệt vời, Zaha thường xuyên tạo ra sự đột biến nơi hành lang cánh và thu hút nhiều sự chú ý của hàng phòng ngự đối thủ. Chính vì điểm mạnh này mà cả Chelsea, Arsenal lẫn Man Utd đều khao khát sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

'Zaha is worth £80m all day long' - Chelsea & Arsenal-linked winger has 'world at his feet', says Palace favourite - Bóng Đá

 Zaha đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn Premier League.

Tuy nhiên, theo cựu HLV Crystal Palace, John Salako, nếu muốn chiêu mộ Zaha các câu lạc bộ kể trên phải bỏ ra khoản tiền từ 70-80 triệu bảng, bởi ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang đạt độ chín trong sự nghiệp.

Chia sẻ với Love Sport Radio, Salako cho biết:

"Trên cương vị một người quản lý, một huấn luyện viên, nếu tôi đang nghĩ rằng tôi sẽ chi bao nhiêu cho Wilf, thì đây quả thật là điều nực cười của thị trường vào lúc này. Nhưng tôi nghĩ anh ấy phải có giá trị ít nhất 70-80 triệu bảng suốt một thời gian dài. Anh ấy ở độ tuổi tốt, anh ấy có thể tiếp tục thi đấu ở phong độ đỉnh cao trong bốn, năm hoặc thậm chí sáu năm cho một câu lạc bộ nào đó."

Cùng xem màn trình diễn của Zaha với Brighton:

Trường Sơn | 06:21 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục