"Hiện tại và tương lai của tôi vẫn là Real Madrid"

08:36 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt hứng chịu nhiều chỉ trích suốt thời gian qua bất ngờ lên tiếng phát biểu về tin đồn chuyển nhượng của bản thân.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt điển hình và tiêu biểu nhất. Mặc dù vậy, mùa hè 2019 của Los Blancos xem ra vẫn chưa trọn vẹn, khi HLV Zidane không thể mang về cái tên nào cho khu trung tuyến. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt cần thanh trừng ở Santiago Bernabeu cũng không ra đi như những lời đồn đoán.

Trong số những cái tên đối diện với án thanh trừng từ BLĐ đội bóng, Luka Modric là cái tên điển hình.  Ngôi sao người Croatia kể từ khi bước lên nhiều đỉnh vinh quang cá nhân năm 2018 đã không còn là chính mình. Phong độ sa sút của Modric cũng là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid sa sút thảm hại.

Mặc dù vậy, mới đây khi trả lời phỏng vấn về tương lai, cựu sao Tottenham Hotspur cho biết bản thân vẫn gắn bó với Real trong thời gian tới:

"Hiện tại và tương lai của tôi là tại Real Madrid. Tôi chỉ nghĩ về Real lúc này."

Modric: My present and future are at Real Madrid - Bóng Đá

Modric chốt tương lai với Real.

Trong những diễn biến khác, Luka Modric cũng là cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Inter Milan. HLV Antonio Conte mong muốn thượng tầng đội chủ sân San Siro chiêu mộ Luka Modric ngay tháng 1 nếu tiền vệ người Croatia rời Santiago Bernabau.

Xem Luka Modric nhận giải Bàn chân vàng 2019: 

Minh Trí | 07:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục