"Hiện tại tôi vẫn còn nhắn tin với Maguire"

23:38 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Bầy cáo đã có những chia sẻ về trung vệ đắt giá nhất thế giới.

HLV Brendan Rodgers đã ca ngợi cá tính của Harry Maguire và cái cách anh xử lí việc rời khỏi Leicester City trong mùa Hè vừa qua. Trung vệ người Anh thiết lập kỉ lục chuyển nhượng bằng bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng đến từ Manchester United, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của Quỷ đỏ.

Trước khi cập bến Old Trafford, Maguire vẫn có mặt tập trung cùng Leicester, dù có chút ít dấu hiệu cho mong muốn ra đi nhưng anh vẫn cư xử như bình thường. Và đây cũng là lí do khiến Rodgers đánh giá cao, cũng như khen ngợi Maguire. Phát biểu trong cuộc họp báo của mình, ông chia sẻ:

"Hiện tại tôi vẫn còn nhắn tin cho Harry, chúc anh ấy những điều tốt nhất khi thi đấu cho đội tuyển Anh. Đối với tôi, Harry là một người đặc biệt và một cầu thủ tuyệt vời. Thái độ của anh ấy khi còn ở Leicester là điển hình cho một người đàn ông. Tôi sẽ luôn tôn trọng Harry vì điều đó."

Brendan Rodgers praises Harry Maguire for how he handled £80m - Bóng Đá

 Maguire đang gặp khá nhiều khó khăn tại đội bóng mới.

Leicester chuẩn bị có một cuộc hành quân đến Old Trafford vào cuối tuần, với tư cách là đội bóng xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và vẫn chưa biết cảm giác thất bại tại Premier League mùa này. Bên cạnh việc trận đấu này là lần tái ngộ đầy thú vị giữa Maguire và Bầy cáo, nhiều khả năng nó còn quyết định sớm cục diện của "Big Six".

Huỳnh Phong | 22:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục