Hiện tại, Bale không thể so với Mbappe

21:52 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc thể thao Paris Saint Germain tin rằng hiện tại, Kylian Mbappe đang thể hiện tốt hơn Gareth Bale.

Alain Roche, cựu hậu vệ của PSG và tuyển Pháp, là người từng giữ chức giám đốc thể thao của đội bóng thủ đô nước Pháp. Nhân cơ hội PSG chạm trán Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League, Roche đã có những nhận định về cặp đấu rất đáng chờ đợi này.

Hiện tại, Bale không thể so với Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe đang có những màn trình diễn ấn tượng tại PSG.

Ông không tin rằng PSG có bất cứ sự e ngại nào đối với Real trong 2 trận đấu sắp tới. Mùa trước họ đã dẫn Barca đến 4-0 ở lượt đi nhưng sau đó bị ngược dòng không tưởng trong trận lượt về. Đó có thể là bài học quý giá để thầy trò Unai Emery trở lại mạnh mẽ hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Le Parisien, Roche nói: “Về mặt tấn công, hai đội là ngang nhau. Mbappe giỏi hơn Bale rất nhiều, Edinson Cavani ghi nhiều bàn hơn Karim Benzema và Cristiano Ronaldo cũng không có quá nhiều khác biệt so với Neymar.

Hàng tiền vệ Real được tổ chức tốt hơn. Họ có những tiền vệ sở hữu kỹ thuật, sức mạnh và sự kiểm soát rất tốt. Về hàng thủ, PSG cũng không có gì thua kém Real, dù rằng họ không có một Sergio Ramos hay tỏa sáng trong các trận đấu lớn.”

Roche tiếp tục: “Khi bắt đầu trận đấu, họ có cặp hậu vệ cánh chất lượng là Carvajal và Marcelo. Ngay cả khi họ rời khỏi vị trí phòng ngự vẫn có cách gây áp lực cho PSG. Trong khung thành, Keylor Navas kinh nghiệm hơn Alphonse Areola, người vẫn đang là một thủ môn trẻ.”

Video những bàn thắng ấn tượng của Mbappe cho PSG

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:15 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục