"Hiến" người + tiền tấn mua sao 100 triệu, Bayern bị Man City gạt phăng

10:27 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang quan tâm đến một cầu thủ của Manchester City vào thời điểm hiện tại.

Với nhiệm vụ tìm người thay thế bộ đôi Robbery, Bayern Munich đã liên hệ rất nhiều chân chạy cánh chất lượng trong thời gian qua. Một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của "Hùm xám" có cả Leroy Sane đang thi đấu cho Manchester City. 

Lúc này, sân Allianz Arena đã chào đón 4 tân binh và khiến họ móc hầu bao hơn 100 triệu euro nên nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chần chừ trong việc đáp ứng số tiền 100 triệu euro mà Man City hét lên dành cho Sane. Do đó, thay vì chi một lúc nhiều tiền mặt như thế thì mới đây gã khổng lồ xứ Bavaria nghĩ cách gán thêm người vào hợp đồng nhằm giảm thiểu mức phí chuyển nhượng xuống mức thấp nhất.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Bayern chấp nhận "tế thần" David Alaba + bỏ ra một số tiền nhằm thuyết phục Man City gật đầu. Với nhà ĐKVĐ nước Anh, vị trí hậu vệ cánh trái đang là vai trò khiến đội hình của họ kém hoàn hảo bởi Mendy thường gặp chấn thương, Delph đã ra đi, còn Angelino lẫn Oleksandr Zinchenko không phải là sự lựa chọn tối ưu.

Man City snub chance to sign star as Bayern turn to €100m Liverpool target - Bóng Đá

 Mua Sane, Bayern chấp nhận để Alaba ra đi theo chiều ngược lại.

Rõ ràng, lời đề nghị chi tiền và đổi người của Bayern về lý thuyết sẽ hấp dẫn được Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đã từ chối bởi họ vẫn ưu tiên giữ chân Sane ở lại câu lạc bộ hơn bao giờ hết.

Lữ Phong | 09:40 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục