'Hiện cậu ấy nằm trong top 3 thủ môn của thế giới, sẽ trở thành số 1'

15:55 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn của AC Milan được tiền bối đánh giá rất cao.

 

 Donnarumma cản phá penalty

Ở tuổi 21, Gianluigi Donnarumma đã có 5 năm kinh nghiệm chơi chuyên nghiệp. Anh bắt đầu tập luyện khi mới chỉ 4 tuổi, ở học viện của Napoli, chuyển đến AC Milan năm 14 tuổi và chỉ mất 2 năm để được ra sân cho Rossoneri. Donnarumma được coi là tương lai của cả Milan và đội tuyển Ý.

Cựu thủ thành của Milan, Christian Abbiati, hoàn toàn hài lòng về những gì Donnarumma thể hiện được trên sân: "Các kỹ năng của cậu ấy đều rất tốt. Giữ bóng từ ngoài vòng cấm, cản phá các cú sút, cậu ấy cũng chơi chân rất thuần thục. Mỗi khi bóng đến chỗ Donnarumma, cậu ấy sẽ lập tức biết mình cần ở đâu."

I see Donnarumma captain, he is among the top 3 in the world. - Bóng Đá

 Donnarumma đeo băng đội trưởng Milan.

"Donnarumma đã trở thành Ronaldo trong khung gỗ. Nói cách khác, cậu ấy là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, chú trọng từng kỹ năng một. Với tôi, hiện tại cậu ấy nằm trong top 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới, nhưng chắc chắn một ngày sẽ trở thành số 1."

Donnarumma đã có những trận đầu tiên được đeo băng thủ quân của AC Milan, Abbiati nhận xét: "Tôi rất hào hứng với việc này. Việc được đeo băng thủ quân của Milan là một niềm tự hào, nhưng ở lần đầu tiên, bạn sẽ thấy rất căng thẳng. Tuy nhiên cậu ấy có đầy đủ những đặc điểm để có thể đeo tấm băng đó."

Thanh Vũ | 15:25 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục