Hiddink bác tin Anzhi hỏi mua Rooney

08:24 Thứ bảy 27/10/2012

HLV Guus Hiddink vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc Anzhi Makhachkala đang nhòm ngó đến Wayne Rooney của M.U.

Không có chuyện Anzhi muốn hỏi mua Rooney - Ảnh: Getty

Hôm qua, một nguồn tin từ Anzhi tiết lộ với báo giới rằng gã nhà giàu nước Nga đang cân nhắc việc mua chân sút số một của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, ngay lập tức, thuyền trưởng Hiddink đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này.

Theo đó, Hiddink cho rằng thông tin Anzhi muốn mua Rooney không có cơ sở thực tế. Vị thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận rằng ông chủ Suleyman Kerimov từng hứa sẽ chi một khoản tiền kếch xù để biến đội bóng này thành một trong những thế lực lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là kế hoạch còn nằm trên giấy tờ chứ chưa hề có cơ sở thực tế.

"Roberto Carlos có quyền trình bày những ý tưởng của mình. Cậu ấy chưa từng đi quá xa về điều gì đó, tuy nhiên, đôi khi vẫn có những chuyện không thực tế cho lắm, như việc mua Rooney chẳng hạn", Hiddink phát biểu trước báo giới ngay sau khi xuất hiện tin đồn.

"Trên cương vị là một HLV, tôi rất muốn Anzhi mua về những cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Tuy nhiên, mua sắm thế nào thì chúng tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng để vừa phù hợp về tài chính, vừa có thể mang lại hiệu quả cao", thuyền trưởng Anzhi tiếp lời.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục