Hí họa Ronaldo ngước nhìn Messi cưỡi chó khổng lồ

14:22 Thứ hai 12/09/2016

Nhiều sự kiện trên sân cỏ và phía hậu trường được trình bày sinh động dưới góc nhìn hóm hỉnh của họa sĩ Omar Momani.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Biếm họa Joe Hart cười đắc chí khi thấy Bravo 'tặng quà' cho Ibrahimovic. Thế nhưng, chỉ đúng 1 ngày sau, chính Joe Hart mắc sai lầm ngay trong trận đầu tiên bắt cho đội bóng mới Torino. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Trước thềm trận derby Manchester, siêu có Mino Raiola gọi Pep là "gã 'không bi' chẳng đủ tư cách để ngồi xuống nói chuyện". Nhưng cuối cùng, chỉ có Pep là người nở nụ cười chiến thắng. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Ronaldo bế trên tay chú chó nhỏ màu trắng, ngước nhìn Messi cưỡi chú chó khổng lồ. Thú cưng của Messi là loài chó thuộc dòng Dogue de Bordeaux, do cô bạn gái Antonella Roccuzo tặng. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Trong trận hòa Belarus ở vòng loại World Cup 2018, Olivier Giroud gây thất vọng, đặc biệt còn bỏ lỡ đường chuyền siêu việt của Antoine Griezmann. HLV Didier Deschamp đang phải tính đường đưa Kazim Benzema trở lại đội tuyển. Đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp đã mở cửa cho Benzema trở lại. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Biếm họa các ngôi sao bị ruồng bỏ đang tiến hành 'xử' Pep bằng bánh kem. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Griezmann cam kết tương lai với Atletico Madrid, chui vào chiếc túi của kangaroo "mẹ' Diego Simeone, nhảy tránh cú vồ của Mourinho. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZMom

 Tuần vừa rồi, khi Jamie Carragher chê Mario Balotelli "ăn hại", họa sĩ Omar Momani nghĩ ngay đến so sánh số cúp Ngoại hạng Anh mà hai người này giành được. Còn trong ngày hôm qua, khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt ở Ligue 1, Balotelli nói: "Liverpool là lựa chọn sai lầm nhất đời tôi. Bên cạnh các cổ động viên tuyệt vời và một số đồng đội có quan hệ tốt thì tôi hoàn toàn không thích Liverpool. Tôi từng làm việc với Brendan Rodgers, Jurgen Klopp và không thích triết lý của họ". Ảnh: Goal.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 14:22 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục