Hí họa Ronaldo ăn mừng chỉ số cao hơn Messi trong FIFA

01:34 Chủ nhật 04/09/2016

Họa sĩ Omar Momani có góc nhìn khá hài hước về cảm xúc của hai siêu sao hàng đầu thế giới khi chỉ số trong game của họ chính thức được công bố.

Hôm qua 2/9, EA Sport chính thức công bố top 10 cái tên có chỉ số cao nhất trong tựa game FIFA 17 sắp phát hành trên toàn cầu. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Messi để trở thành ngôi sao có chỉ số tổng quát cao nhất trong trò chơi bóng đá đình đám này. Ảnh: Goal.
Theo thống kê của Bleacher Report thì kể từ thế hệ FIFA 2010 ra mắt cách đây 7 năm, Lionel Messi với tổng quát từ 90 trở lên luôn là ngôi sao có chỉ số cao nhất nhì game. Ảnh: Bleacher Report.
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo phải chờ đến gần 7 năm mới có thể một lần nữa trở thành cầu thủ tốt nhất. Từ năm 2011 đến 2016, siêu sao sinh năm 1985 đều có chỉ số thấp hơn đồng nghiệp bên phía Barca. Ảnh: Bleacher Report.
Tuy nhiên xét về tổng thể, mũi đinh ba của Barcelona: "Messi- Suarez- Neymar" trong game vẫn được đánh giá cao hơn so với "BBC: Benzema- Bale- Cristiano" của kình địch Real Madrid. Ảnh: Bleacher Report.
Trong khi người hâm mộ Ronaldo hả hê thì Messi đã trở lại trong màu áo tuyển Argentina và ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp ĐT quê hương vượt qua Uruguay 1-0, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng của kình địch ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng 2/9. Ảnh: Goal.
Phiên chợ hè 2016 cũng vừa chính thức khép lại, các "quý bà" trên khắp châu Âu như Max Allegri, Thomas Tuchel, Jose Mourinho và Antonio Conte đều đã có cho mình những món trang sức đắt giá. Trong khi đó, Zinedine Zidane lại nổi đóa với chủ tịch Perez sau khi trải qua một kỳ chuyển nhượng tẻ nhạt hiếm có trong lịch sử đội bóng Hoàng gia. Ảnh: Goal.
Dũng Sĩ | 00:51 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục