Hí họa Guardiola bị cầu thủ ném bánh vào mặt

20:54 Thứ ba 06/09/2016

Pep Guardiola thường tiến hành thanh trừng một số trụ cột khi đến đội bóng mới. Dưới góc nhìn của họa sĩ Omar Momani, các ngôi sao bị ruồng bỏ trả đũa rất hài hước.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Premier League đã đi qua 3 vòng và thời gian ra sân của Yaya Toure chỉ là con số 0. Mới đây, tiền vệ kỳ cựu còn không được Pep Guardiola điền tên vào danh sách dự Champions League. Người đại diện của tiền vệ Bờ Biển Ngà lên tiếng tố cáo Pep sỉ nhục thân chủ của mình. Họa sĩ Omar Momani có góc nhìn hài hước về cách các ngôi sao "dằn mặt" Pep. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Trước tin đồn có mối liên hệ với MU, Griezmann tuyên bố: "Điều duy nhất khiến tôi rời khỏi Atletico Madrid là HLV Diego Simeone chuyển sang đội bóng khác." Trong bức biếm họa, Griezmann như chú chuột Kangaroo chui vào túi của "người mẹ" Simeone" đang bật lên và khiến Mourinho vồ hụt. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Sau thương vụ Mario Balotelli đầu quân cho Nice theo dạng chuyển nhượng tự do, danh thủ Jamie Carragher chia sẻ trên Twitter: "Ngay cả khi Balotelli đến theo dạng cho mượn thì Nice cũng phải trả một cái giá quá đắt." Cầu thủ người Italy đáp trả: "Carragher là một cầu thủ tồi tệ, một kẻ đáng ghét và không ai thèm quan tâm." Họa sĩ Omar Momani hóm hỉnh chỉ ra rằng Balotelli có chức vô địch Ngoại hạng Anh, còn Carragher không có (mặc áo số 0). Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Hôm 2/9, EA Sport công bố top 10 cái tên có chỉ số cao nhất trong tựa game FIFA 17 sắp phát hành trên toàn cầu. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Messi để trở thành ngôi sao có chỉ số tổng quát cao nhất trong trò chơi bóng đá đình đám này. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Ngay trong trận đầu tiên trở lại Argentina, Messi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà thắng trận và chiếm luôn vị trí đầu bảng của Uruguay tại vòng loại World Cup. Họa sĩ Omar Momani so sánh Messi với siêu nhân. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Cách đây mấy hôm, kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chính thức kết thúc. Juventus, Dortmund và MU là những kẻ thắng lớn. Chelsea thực hiện cú áp phe đưa David Luiz trở lại Stamford Bridge, còn Zidane chỉ muốn húc bay chủ tịch Perez vì không chịu chi tiền mua sắm. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Marco Asensio tỏa sáng, Gareth Bale "khạc ra lửa" khiến James Rodriguez ngồi buồn rầu trên ghế dự bị và tự vấn về tương lai của mình. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Ibrahimovic tỏa sáng rực rỡ ngay giai đoạn đầu mùa, kéo đèn follow tập trung hết về mình, tạm đẩy Pogba vào bóng tối. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBiemho

  Conte hóa khủng long bạo chúa màu xanh đe dọa các đội bóng Premier League. Học trò của ông biến thành khủng long có cánh và "đánh cắp" đối thủ. Ảnh: Goal.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 18:29 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục