Hí họa Bendtner tỉ thí với người ngoài hành tinh

18:17 Thứ năm 06/10/2016

Dưới bàn tay của các họa sĩ, nhiều sự kiện bóng đá hiện lên đầy sinh động và thú vị.

Hi-hoa-trong-tuan-1

 Ở một thế giới khác, đội tuyển Trái đất sẽ tham gia Galaxy Champions League (giải vô địch ngân hà) và đối đầu người ngoài hành tinh. Bendtner cùng Welbeck là hai ngôi sao trong đội hình. Ở ngoài sân, thương binh nổi tiếng Abou Diaby sử dụng giường bệnh gắn tên lửa để đến sân, còn các nhân vật trong truyện Songoku há hốc mồm nhìn Bendtner và Welbeck thi triển tài nghệ.

Hi-hoa-trong-tuan-2

 Cửa hàng trưng bày sản phẩm của chiến dịch "Bảo vệ Rooney" nô nức người mua kẻ bán. Huấn luyện viên Premier League là khách hàng thân thiết tại đây. Ngoài áo phông, "Save Rooney" còn bán cả quần lót.

Hi-hoa-trong-tuan-3

 Memphis Depay lớn tiếng tuyên bố rằng anh là một khẩu súng đã lên đạn và sẵn sàng khai hỏa. Nhưng có vẻ "thùng rỗng kêu to", họa sĩ Omar Momani vẽ Mourinho nghệt mặt vì gặp phải khẩu súng nước.

Hi-hoa-trong-tuan-4

 Các chiến lược gia Ngoại hạng Anh mừng rỡ khi Pochettino đấm gục Pep Guardiola. Họa sĩ của Zezo Cartoons còn vẽ Mourinho và Wenger ôm thắm thiết. Họ vốn coi nhau như kẻ thù.

Hi-hoa-trong-tuan-5

 Juergen Klopp dự định tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm làm việc ở Liverpool. Nếu ban lãnh đạo Quỷ đỏ Merseyside tặng bánh kem, Klopp chắc sẽ nhường lại cho Yaya Toure để dành thời gian đọc sách chiến thuật. Cách đây mấy năm, Toure giận dỗi vì Man City quên tặng bánh sinh nhật.

Hi-hoa-trong-tuan-6

 Tại La Liga, HLV Luis Enrique và Zinedine Zidane chung tay dâng ngôi đầu cho Diego Simeone.

Hi-hoa-trong-tuan-7

 Zidane gồng đến rách cả quần mà cũng không nâng nổi cục tạ Real Madrid. Thiếu Casemiro, Zidane thật khổ sở. 

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 17:13 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục