HH Đặng Thu Thảo selfie cùng trai lạ trên sân nhà HCMC Wings

11:31 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) – Hoa hậu Việt Nam 2012 đến cổ vũ cho CLB Saigon Heat trong trận derby với HCMC Wings nhưng không phải đi cùng bạn trai Nguyễn Trung Tín.

Trận derby bóng rổ của TPHCM diễn ra giữa HCMC Wings và Saigon Heat thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Đội khách Saigon Heat vốn dĩ có khá nhiều fan là giới nghệ sỹ nên dễ hiểu khi thấy Diễm My 9x và hoa hậu Đặng Thu Thảo có mặt trên hàng ghế VIP.

Bạn của Hoa hậu Việt Nam 2012 (đội nón) đến ngồi kế bên khi trận đấu gần kết thúc. Ảnh: Quang Thịnh

Hoa hậu Việt Nam 2012 đi cùng nhóm bạn nữ và ngồi một mình gần 2/3 thời gian thi đấu. Bên cạnh cô luôn có một chiếc ghế trống… như thể chờ sẵn ai đó đến ngồi. Đây cũng là chiếc ghế ngăn cách Thu Thảo với cầu thủ Daniel Lanny của SG Heat.

Sau đó, có một người bạn trai của hoa hậu Thu Thảo đến ngồi. Đây không phải là bạn trai Nguyễn Trung Tín mà báo chí vẫn đưa tin là bạn trai của hoa hậu. Trận đấu kết thúc, cả 2 tình tứ selfie cùng nhau và cố tránh né sự soi xét của báo chí. Chia tay nhóm bạn, cả 2 cùng nhau ra về.

Hoa hậu Thu Thảo tranh thủ quay lưng đi để selfie cùng "trai lạ". Ảnh: Quang Thịnh.

Đội bóng SG Heat mà HH Thu Thảo ủng hộ đã giành chiến thắng thuyết phục trong trận derby TPHCM với tỉ số 90-77. Đây là trận thua đầu tiên của HCMC Wings trên sân nhà Hồ Xuân Hương (Quận 3).

Bình Thọ | 11:11 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục